Thứ Bảy, 12 tháng 1, 2013

Bạn đang xem » Daum PotPlayer v1.5.35188 +Portable - Trình xem video nhạc đa định dạng phiên bản Hàn Quốc [N] . , Daum PotPlayer v1.5.35188 +Portable - Trình xem video nhạc đa định dạng phiên bản Hàn Quốc [N] .

Daum PotPlayer v1.5.35188 +Portable - Trình xem video nhạc đa định dạng phiên bản Hàn Quốc [N]


Daum PotPlayer - là phiên bản Hàn Quốc chính thức với việc xây dựng trong nội địa hóa auto Update. Chương trình này tương tự như KMPlayer, có hầu như tất cả các tính năng và giao diện cũng tương tự. 

Sự khác biệt chính giữa chơi video ở chất lượng cao, có thể làm việc với tất cả các định dạng video và âm thanh, kết hợp DXVA codec thì PotPlayer nổi trội hơn hẳn 30%.

Chương trình thiết kế rất đẹp, cấu hình tùy biến, gán các phím nóng để ghi lại âm thanh của video, bạn cũng có thể kết nối bổ sung thêm DSP, ( nhiều Code, Themes chủ đề có thể được tìm thấy trên trang chủ ).

PotPlayer có số lượng tính "khủng" được sử dụng để cải thiện đáng kể chất lượng phát lại video với phụ đề. Trong quá trình cài đặt, để không quên để đánh dấu vào các thành phần mà bạn cần thiết khi Play, ví dụ nếu bạn muốn kích hoạt SVP,  "Thêm FFdshow với SVP (mịn video)", sau khi nó được cài đặt PotPlayer được tùy biến quản lý trên các phím tắt máy tính tất cả là do bạn. 
Please share it! :(

Comment sẽ bị xóa nếu: Nội dung nhận xét, hình ảnh gây khó chịu, phản cảm. Không liên quan đến bài viết.

Credits