Thứ Ba, 8 tháng 1, 2013

Bạn đang xem » Face Off Max v3.4.9.6 Final - Biên tập Cắt ghép ảnh nhanh chóng không để lại dấu vết [N] . , Face Off Max v3.4.9.6 Final - Biên tập Cắt ghép ảnh nhanh chóng không để lại dấu vết [N] .

Face Off Max v3.4.9.6 Final - Biên tập Cắt ghép ảnh nhanh chóng không để lại dấu vết [N]

Với phần mềm này, bạn có thể dễ dàng cắt một phần ảnh khác ghép với một phần ảnh khác, chẳng hạn như khuôn mặt, thân hình,... Face Off Max làm việc trong các ứng dụng đơn giản nhưng đầy đủ, bạn có để 1 lựa chọn các hình ảnh bạn muốn.


Hoặc sử dụng mẫu có sẵn sau đó thực hiện thay thế chỉnh sửa một số thông số quan trọng, thêm một hiệu ứng và hoàn chỉnh xong, cuối cùng thành quả đem lại cho bạn.


Face Off Max có thể nói là chuyên nghiệp trong lĩnh vực cắt ghép tốt nhất, có nghĩa là không so sánh bằng Photoshop. Vì chỉ một vài nhấp chuột bạn có thể thay đổi một người. Đúng hay không đúng, tất nhiên có thể kiểm tra chỉ có bạn mà thôi. 


Face Off Max giúp bạn liên kết và chia sẻ ảnh lên mạng xã hội Facebook và bạn bè rất thuận tiện. Nói chung, chương trình này rất hữu ích cho những ai đam mê nghệ "chuốt ảnh", ngoài ra nó còn tạo thiệp chúc mừng, gửi thư qua đường bưu điện, và tạo ra các Avatar vui nhộn bất cứ nơi nào.
Please share it! :(

Comment sẽ bị xóa nếu: Nội dung nhận xét, hình ảnh gây khó chịu, phản cảm. Không liên quan đến bài viết.

Credits