Thứ Ba, 8 tháng 1, 2013

Bạn đang xem » GreenShot v1.1.2415 - Phần mềm siêu nhỏ gọn chụp ảnh màn hình trung thực [N] . , GreenShot v1.1.2415 - Phần mềm siêu nhỏ gọn chụp ảnh màn hình trung thực [N] .

GreenShot v1.1.2415 - Phần mềm siêu nhỏ gọn chụp ảnh màn hình trung thực [N]

GreenShot - Phần mềm siêu nhỏ gọn khoảng 1Mb, chụp ảnh màn hình trung thực nhanh và đẹp bằng các phím tắt tùy chỉnh trên máy của Phần mềm. GreenShot tận dụng các phím tắt dư thừa không có chức năng trên máy để đưa vào công năng chụp ảnh, giúp bạn phát hành một ấn phẩm hình ảnh ngay khi bạn nhìn thấy trên windows, bất cứ góc cạnh nào. 


Khi làm việc Offile hay duyệt web bạn không muốn mất một hình ảnh, hoạt động nào đó mà để diễn giải cho người khác biết trực quan. Thì bạn nên dùng phần mềm này có bản Portable (chép vào USB sử dụng).


Phím Ctrl + PrintScreen mà Window mặc định khi bạn muốn chụp màn hình của bạn, nó được tự động lưu trong clipboard chỉ dán vào Word hoặc Excel rồi xuất qua nhiều công đoạn để lấy ảnh dưới gốc rất bất tiện thay vì nó được trực tiếp lưu kiểu Save as lúc bạn chụp hoặc chỉnh sửa được ngay khi kết thúc chụp.


Với GreenShot bạn có thể thay bất cứ phím tắt nào để chụp, bộ nhớ đệm sẽ được gửi tới các cửa sổ đang hoạt động, và do đó, công cụ này có thể mở rộng khả năng của các tính năng thuộc tính trong Windows, như phân bổ khu vực mong muốn cho bạn lưu vào địa chỉ cần lưu, in ra, gửi Email, gửi hình ảnh đến các bộ soạn thoản MSOffice, Painter, máy in ngay,...dưới dạng file chuẩn gốc .PNG, BMP, GIF, TIFF,...điều này sẽ tiết kiệm được các hoạt động thao tác "lòng vòng".


Trong tuỳ chỉnh người dùng của phần mềm, bạn có thể xác định những gì sẽ xảy ra cho hình ảnh sau khi nhấn chụp với một bảng chọn cho phép sử dụng các tính năng thuộc tính tối đa của một hình ảnh. 


Greenshot rất dễ sử dụng, hỗ trợ đa ngôn ngữ, trong đó có tiếng Việt. Nói chung, Greenshot rất hữu ít cho bạn khi viết bài có hình ảnh minh họa, mặc dù Greenshot hiện này có "đối thủ cùng loại" rất nhiều, nhưng rất nặng khi cài đặt và cách sử dụng hơi cầu kỳ.
Please share it! :(

Comment sẽ bị xóa nếu: Nội dung nhận xét, hình ảnh gây khó chịu, phản cảm. Không liên quan đến bài viết.

Credits