Chủ Nhật, 20 tháng 1, 2013

Bạn đang xem » PDF-XChange Pro Edition v5.0.267.0 - Biên tập, chuyển đổi, đọc File PDF, scan chuyên nghiệp .

PDF-XChange Pro Edition v5.0.267.0 - Biên tập, chuyển đổi, đọc File PDF, scan chuyên nghiệp

PDF-XChange Pro Edition - là một ứng dụng xem file PDF trên Windows với một dung lượng nhỏ hơn Adobe Arcobat Reader và được xem là phiên bản nâng cao của Foxit Reader. Với chức năng chính là đọc, tạo và chỉnh sửa file PDF với tốc độ cực nhanh. Đi kèm với nó là nhiều công cụ (kết hợp bộ 3 PDF-XChange Standard, PDF-Tools, and PDF-XChange Viewer) giúp bạn tối ưu hóa file PDF hoàn chỉnh như những gì mà bộ MS Office cung cấp.


PDF-XChange Pro Edition luôn cung cấp, tạo ra các tập tin với dung lượng nhỏ nhất, nhanh nhất và đáng tin cậy nhất. Đọc file PDF, tài liệu dạng thẻ, thêm bình luận và chú thích trên bất kỳ tập tin PDF (tùy thuộc vào thiết lập bảo mật).


HD: Quá trình cài đặt, bạn có thể để key TRIAL (dùng thử) hoặc điền key lấy từ Keymaker trước đó cũng được (không cần điền Company và Email).


Đánh dấu trang với các văn bản và các đối tượng. Xuất các trang PDF hoặc toàn bộ các tập tin trong các định dạng ảnh được hỗ trợ bao gồm BMP, JPEG, TIFF, PNG và nhiều hơn nữa ...Trích xuất, chuyển đổi, tùy chỉnh các thuộc tính văn bản.
Please share it! :(

Comment sẽ bị xóa nếu: Nội dung nhận xét, hình ảnh gây khó chịu, phản cảm. Không liên quan đến bài viết.

Credits