Thứ Ba, 29 tháng 1, 2013

Bạn đang xem » Perfect Uninstaller 6.3.3.9 [29.01.2013] Final + serial - Tối ưu hóa window và xóa sạch mọi ứng dụng . , Perfect Uninstaller 6.3.3.9 [29.01.2013] Final + serial - Tối ưu hóa window và xóa sạch mọi ứng dụng .

Perfect Uninstaller 6.3.3.9 [29.01.2013] Final + serial - Tối ưu hóa window và xóa sạch mọi ứng dụng

Perfect Uninstaller là chương trình gỡ bỏ hoàn toàn cài đặt phần mềm trên máy tính một cách nhanh chóng giống với Revo Unstaller. Perfect Uninstaller giúp bạn ngay cả trong trường hợp bạn không thể gỡ bỏ các ứng dụng thông qua một hộp thoại Windows mặc định.


Với Perfect Uninstaller quá trình loại bỏ sẽ được nhanh hơn so với một công cụ có sẵn trên Windows nào đó mà không gây lỗi hệ thống. Ngoài ra nó còn Backup thời điểm mà Window chạy tốt nhất nếu trước đó bạn định sẵn điểm khôi phục.


Sử dụng Perfect Uninstaller, bạn hoàn toàn có thể loại bỏ các chương trình từ hệ thống của bạn, với tất cả các tập tin ẩn, các khóa registry, dấu vết.


Perfect Uninstaller cũng có thể cung cấp thông tin đầy đủ về các mục trong registry và ổ đĩa cứng trong khi cài đặt một chương trình, vì vậy bạn giúp bạn nhận ra các khu vực bị ảnh hưởng của hệ thống. Do đó bạn sẽ bảo vệ được registry của bạn từ bất kỳ lỗi nào bị hỏng khi dùng Perfect Uninstaller.
Please share it! :(

Comment sẽ bị xóa nếu: Nội dung nhận xét, hình ảnh gây khó chịu, phản cảm. Không liên quan đến bài viết.

Credits