Thứ Hai, 28 tháng 1, 2013

Bạn đang xem » priPrinter 5.1.0.1477 - 5.1.0.1474 Pro Final - Tiết kiệm giấy mực, tạo PDF và tối ưu xem tài liệu trước khi in .

priPrinter 5.1.0.1477 - 5.1.0.1474 Pro Final - Tiết kiệm giấy mực, tạo PDF và tối ưu xem tài liệu trước khi in

PriPrinter - với chương trình mạnh mẽ này, người dùng có thể không chỉ thực hiện xem trước khi xem, mà còn tối ưu để điều chỉnh tài liệu đến thời điểm in. PriPrinter thường được gọi là máy in ảo, làm tiết kiệm mực và giấy in, nó có thể dễ dàng được sử dụng thông qua các máy in được chọn lựa mặc định trên máy. Để bắt đầu, bạn cần phải in từ bất kỳ chương trình nào để priPrinter, có thể loại bỏ các trang, thêm trang, tạo PDF từ văn bản gốc, priPrinter cho phép bạn đặt watermark hoặc số các trang giấy, nếu có thông tin quan trọng bạn có thể ghi chú nó.


Chương trình làm cho bạn tiết kiệm giấy và mực in, bởi vì nó có thể in nhiều trang trên một tờ giấy để Demo. Bạn có thể thay đổi độ sáng của các trang, áp dụng bộ lọc cho phép bạn làm giảm lượng mực in đến mức thấp nhất. priPrinter thiết kế tuyệt vời, với nó, bạn sẽ biết những gì mong đợi sau khi in ấn, sẽ không phải làm nhiều hơn nữa trước khi in ấn, tất nhiên là rất thuận tiện.
Please share it! :(

Comment sẽ bị xóa nếu: Nội dung nhận xét, hình ảnh gây khó chịu, phản cảm. Không liên quan đến bài viết.

Credits