Thứ Ba, 22 tháng 1, 2013

Bạn đang xem » Stardock Start8 1.1 Full PATCH final Update 11.1.2013 - Nút Start quen thuộc từ window 7 cho window 8 .

Stardock Start8 1.1 Full PATCH final Update 11.1.2013 - Nút Start quen thuộc từ window 7 cho window 8

Stardock Start8 - Các tính năng: Thêm "Start menu" vào thanh tác vụ Windows 8. Cho phép truy cập nhanh và tìm kiếm các ứng dụng cài đặt của bạn. Thêm Run ... tùy chọn thông qua menu chuột phải. Thêm Shutdown ... tùy chọn thông qua menu chuột phải. Chọn một hình ảnh tùy chỉnh nút Start


Có gì mới trong Stardock Start8 1.1:
- Thư mục gắn vào Start Menu cho phép bạn xem các mục đầu tiên là một jumplist. Điểm nơi tùy chỉnh dropbox. Cải thiện "Đi thẳng đến Destop" về tính năng đăng nhập. Giao diện người dùng hỗ trợ dịch thông qua các tập tin lng. Xem tập tin langen.lng....(xem thêm phía dưới tiếp nha!).

Hướng dẫn Patch v1.1 Full Final: 
1. Sau khi cài đặt thành công, thoát chương trình (bởi vì chương trình không cho sử dụng Start8Config tuy là để 30 ngày dùng thử, nhưng khi click vào thì Trial đã hết hạn như hình trên), copy file PATCH vào thư mục gốc cài đặt như hình dưới:


2. Chạy file PATCH, hiện bảng, tiếp tục chon tab PATCH,  (có thể xảy ra trường hợp bị Access, bạn chọn NO, ngưng PATCH, tuy chương trình vẫn cho Start8Config sử dụng, để chắc ăn chạy PATCH lại lần nữa là được, thành công).


3. PATCH thành công và Exit, vào Start8Confg chạy là được, xem thành quả:


- Thêm hỗ trợ đổi tên trong cây thư mục. Thêm kéo và thả gồm các mục sắp xếp lại trong cây thư mục tất cả chương trình. Hộp tìm kiếm cho phép tìm dạng % appdata%. Tinh chỉnh để "Tìm kiếm" để giảm sử dụng bộ nhớ. Cải tiến hiệu suất trong trong Windows Defender.


- Giải quyết vấn đề với vị trí Start Menu khi thanh tác vụ bên phải, "trình đơn phụ" bây giờ được cho phép kích chuột phải vào menu hiển thị trong không gian ít hơn. Sắp xếp lại các phím tắt . "Recent Items" danh sách không bao gồm các thư mục.


- Xóa một mục từ danh sách "All Programs"  ngay lập tức, chờ đợi cho đến khi làm mới tiếp theo. Cố định vấn đề với Putty và jumplist không hiển thị các mục trống không khởi động. Cố định vấn đề với Live Photo Gallery không mở hình ảnh trong chế độ xem trước
Please share it! :(

Comment sẽ bị xóa nếu: Nội dung nhận xét, hình ảnh gây khó chịu, phản cảm. Không liên quan đến bài viết.

Credits