Thứ Ba, 8 tháng 1, 2013

Bạn đang xem » Trình duyệt FireFox 18.0 Final + beta 2 + Nightly 20a1 + 3.6.28 Final đã xuất hiện sớm . , Trình duyệt FireFox 18.0 Final + beta 2 + Nightly 20a1 + 3.6.28 Final đã xuất hiện sớm .

Trình duyệt FireFox 18.0 Final + beta 2 + Nightly 20a1 + 3.6.28 Final đã xuất hiện sớm

Theo Mozilla, một trong những cải tiến quan trọng nhất của phiên bản Firefox 18 chính là được trang bị bộ xử lý JavaScript mới với tên gọi IronMonkey để thay thế cho phiên bản TraceMonkey và JaegerMoney trước đây. Bộ xử lý JavaScript mới này trên Firefox chứa đựng công nghệ mới của Mozilla cho phép Firefox xử lý các đoạn mã JavaScript phức tạp được nhanh chóng hơn, tương tự như khi xử lý các ứng dụng web và các trò chơi trực tuyến.


Dựa trên các kết quả đánh giá và chấm điểm xử lý, Mozilla tự tin bộ xử lý mới sẽ giúp Firefox có hiệu suất tăng từ 7 đến 26% so với phiên bản Firefox sử dụng bộ xử lý JavaScript cũ trước đây. Quả nhiên đúng vậy, VNBACKINK đã test thử.


Quả nhiên, ngay sau khi cài đặt và sử dụng thử Firefox 18 Beta, bạn sẽ thực sự ấn tượng với tốc độ tải trang trên phiên bản Firefox mới này. Một điểm cải tiến khác trên Firefox 18 đó là tích hợp thêm tính năng đọc file PDF ngay trên trình duyệt, điều này cho phép người dùng xem file PDF ngay trên Firefox mà không cần tải file về máy.

Bạn chạy phiên bản tiếng Anh v18.0 beta2, cài đặt xong vào Help chọn About FireFox, chương trình sẽ release kênh cập nhật lên bản v18.0 final cho bạn. ( tải về dươi đây kèm bản tiếng Anh v18 beta2 + tiếng Nga v18.0 Final + tiếng Anh Nightly v20a1 Portable + tiếng Anh v3.6.28 Final).
Please share it! :(

Comment sẽ bị xóa nếu: Nội dung nhận xét, hình ảnh gây khó chịu, phản cảm. Không liên quan đến bài viết.

Credits