Thứ Năm, 17 tháng 1, 2013

Bạn đang xem » TuneUp Utilities 2013 13.0.300.138 Final - Tối ưu và hiệu chỉnh PC chỉ 1 cú Click .

TuneUp Utilities 2013 13.0.300.138 Final - Tối ưu và hiệu chỉnh PC chỉ 1 cú Click

TuneUp Utilities có thể làm cho hệ điều hành Windows của bạn nhanh hơn, thoải mái hơn và an toàn hơn chỉ với một vài cú click chuột. Và tất cả các hoạt động thực hiện trên hệ điều hành hoàn toàn an toàn, bởi vì tất cả thay đổi được theo dõi bởi Trung tâm Cứu hộ TuneUp (TuneUp Rescue Center) và có thể được hoàn tác bất cứ lúc nào.
Tất cả các module TuneUp Utilities có thể được truy cập thông qua một giao diện phổ biến mà được chia thành sáu loại. Phần mềm này sẽ giúp cho cả người mới bắt đầu và các chuyên gia để làm cho Windows đáp ứng nhu cầu của họ một cách tốt hơn, dễ dàng hơn và an toàn hơn.

 

Tất cả các tùy chọn hệ thống quan trọng được giải thích một cách dễ dàng và có thể bật hoặc tắt tại nhấp chuột. TuneUp Utilities sau đó sẽ làm cho những thay đổi cần thiết trong registry hay các tập tin khởi động tự động. Chúng tôi đặt một giá trị cao về sự ổn định hệ thống, do đó, Windows sẽ không ngừng làm việc đáng tin cậy. Và hầu hết các thay đổi mà bạn thực có thể được hoàn tác tại Trung tâm Cứu hộ TuneUp - một cách dễ dàng và tiện lợi.

Với TuneUp Utilities, bạn có thể dọn sạch máy tính của bạn và xóa các tập tin không cần thiết chỉ với một cú nhấp chuột. Gọn gàng: • 1-Click Bảo trì và bảo trì hệ thống tự động • Tối ưu hóa khởi động và tắt máy • Defragment đĩa cứng • Hủy bỏ các shortcut tự động • Chống phân mảnh registry • Dọn sạch registry. Tải về setup: Direct. hoặc Full dưới đây.
Please share it! :(

Comment sẽ bị xóa nếu: Nội dung nhận xét, hình ảnh gây khó chịu, phản cảm. Không liên quan đến bài viết.

Credits