Thứ Ba, 1 tháng 1, 2013

Bạn đang xem » Zoom Player Home MAX 5.81 + Portable bản quyền - Xem Video nhạc khoảng 100 định dạng cực nét [N] . , Zoom Player Home MAX 5.81 + Portable bản quyền - Xem Video nhạc khoảng 100 định dạng cực nét [N] .

Zoom Player Home MAX 5.81 + Portable bản quyền - Xem Video nhạc khoảng 100 định dạng cực nét [N]

Zoom Player Home MAX là một trong những chương trình xem video nhạc hoàn hảo đa định dạng (khoảng 100 định dạng phổ biến và chuyên nghiệp) có bản quyền Full.


Zoom Player Home MAX có một số lượng lớn về các thiết lập tùy chỉnh, linh hoạt, thuận tiện cho các hệ điều hành Windows. 


Zoom Player Home MAX duy trì sự kiểm soát của nhạc chơi hát trước đó, hỗ trợ các phím tắt, do đó, khi mở các tập tin, dừng lại, hát tiếp video bạn có thể làm mà không cần chạm vào con chuột.


Hỗ trợ chế độ xem toàn màn hình, tự động nhận diện play file kế tiếp không cần chọn, đồng bộ hóa file, chế độ full khi xem video gốc không theo mặc định.


Zoom Player Home MAX cho phép bạn thay đổi giao diện (giao diện Quick Time), các Plugin bổ sung có thể được tìm thấy trên trang chủ.


Phiên bản này có những chức năng đầy đủ nhất và có thể đáp ứng nhu cầu của nhiều người sử dụng, có thiết lập nâng cao cho người sử dụng chuyên nghiệp (Advanced Mode) và hỗ trợ đa ngôn ngữ.
Please share it! :(

Comment sẽ bị xóa nếu: Nội dung nhận xét, hình ảnh gây khó chịu, phản cảm. Không liên quan đến bài viết.

Credits