Thứ Năm, 7 tháng 2, 2013

Bạn đang xem » Ashampoo Burning Studio v12.0.5.12 Final Key - Biên tập CD và DVD chuyên nghiệp . , Ashampoo Burning Studio v12.0.5.12 Final Key - Biên tập CD và DVD chuyên nghiệp .

Ashampoo Burning Studio v12.0.5.12 Final Key - Biên tập CD và DVD chuyên nghiệp

Ashampoo Burning Studio v12.0.5.12 (Update 05.02.2013) - cũng tương tự như Ashampoo Burning Studio 2013 - nối tiếp bản Ashampoo Burning Studio v12.0.3 mang đến cho bạn giải pháp ghi đĩa chuyên nghiệp, gọn nhẹ và dễ sử dụng. Có thể nói Ashampoo Burning Studio là sự lựa chọn thay thế hoàn hảo cho bộ ghi đĩa Nero quá cồng kềnh. Ngoài ghi đĩa DVD và CD thì Ashampoo Burning Studio còn hỗ trợ ghi đĩa Blu-ray, chuẩn DVD mới có dung lượng lớn hơn.


Mặc dù có dung lượng nhỏ hơn sản phẩm của Nero rất nhiều lần, song Ashampoo Burning Studio vẫn hội tụ gần như đầy đủ các tính năng ghi đĩa thiết yếu nhất cho người dùng chuyên và không chuyên nghiệp, hỗ trợ đa ngôn ngữ.


Ghi đĩa CD/DVD/Blu-ray chứa dữ liệu, đĩa nhạc Audio CD, đĩa nhạc MP3 CD/DVD/Blu-ray, ghi tập tin ảnh (ISO, CUE, BIN) vào đĩa CD/DVD/Blu-ray,…Cùng một số tính năng bổ sung như nén nhạc trên đĩa Audio CD dưới các định dạng phổ biến như mp3, wav, wma để lưu vào máy tính, tạo tập tin ảnh sao lưu nội dung đĩa CD/DVD/ Blu-ray, tạo đĩa Boot, xóa dữ liệu trên đĩa CD-RW/DVD-RW, sao chép nguyên bản dữ liệu từ đĩa CD/DVD/Blu-ray sang đĩa khác.
Direct link (Home page): Ashampoo Burning Studio v12.0.5.12 Hoặc: Ashampoo Burning Studio v12.0.5.12
Please share it! :(

Comment sẽ bị xóa nếu: Nội dung nhận xét, hình ảnh gây khó chịu, phản cảm. Không liên quan đến bài viết.

Credits