Thứ Ba, 19 tháng 2, 2013

Bạn đang xem » Multi Commander v3.0.0.1348 Beta+v2.8.2 Build 1291 Portable+ x64 - Quản lý File mạnh mẽ . , Multi Commander v3.0.0.1348 Beta+v2.8.2 Build 1291 Portable+ x64 - Quản lý File mạnh mẽ .

Multi Commander v3.0.0.1348 Beta+v2.8.2 Build 1291 Portable+ x64 - Quản lý File mạnh mẽ

Multi Commander - Là bản sao hoàn chỉnh, đầy đủ và nhiều hơn của chương trình Total Commander nổi tiếng trong việc quản lý tập tin [ bạn có thể tải về nhanh Total Commander tại đây], được sử dụng nhiều nhất trên các máy tính cá nhân và doanh nghiệp. Bằng việc sử dụng chương trình này bạn sẽ nhận được một người quản lý thứ hai khá tốt để làm việc trong một hệ thống các tab và thay thế mọi thao tác mất thời gian từ Windows Explorer.


Theo các nhà phát triển của chương trình này, lúc đầu là bản dùng thử nhưng sau cùng nó đã được sử dụng miễn phí cho tất cả người dùng. Multi Commander, tất cả mọi thứ bạn cần để giúp quản lý các tập tin, tất cả các bạn cần thực hiện các hoạt động đơn giản và tiết kiệm thời gian. Tất nhiên, bạn sẽ nhận được tất cả các tính năng đầy đủ và nhiều hơn của một quản lý tập tin, có nghĩa là, bạn có thể sao chép, di chuyển, đổi tên và thực hiện các hoạt động khác trên các tập tin được lựa chọn.


Multi Commander có một số tính năng bổ sung, ví dụ như nó hỗ trợ tự động giải nén các tập tin, tự động sắp xếp, bạn có thể xem các tập tin, chỉnh sửa registry và kết nối đến một máy chủ từ xa, sau đó là hỗ trợ cho FTP có sẵn. Bạn có thể xem các tập tin và hình ảnh khác nhau, và kịch bản sẽ tự động hóa các hoạt động.


Nhờ các Tab ổ đĩa, đường dẫn thư mục, bạn có thể mở rất dễ dàng trực quan. Với việc xây dựng bộ nhớ đệm có thể nhanh chóng duyệt các tập tin, cho phép bạn tùy chỉnh giao diện của giao diện. Bạn có thể thay đổi các màu nền và các thông số khác của cửa sổ chính, bạn có thể thêm các chương trình khác nhau, bạn có thể cấu hình quyền truy cập các tập tin khác nhau, bạn có thể không chỉ nhìn thấy hình ảnh, và các tài liệu, lắng nghe các track âm thanh. Nói chung, Multi Commander là một chương trình đa quản lý các ổ đĩa, thư mục tập tin và các dữ liệu khác có trên Windows.
Please share it! :(

Comment sẽ bị xóa nếu: Nội dung nhận xét, hình ảnh gây khó chịu, phản cảm. Không liên quan đến bài viết.

Credits