Thứ Tư, 20 tháng 3, 2013

Bạn đang xem » Ashampoo Photo Mailer 1.0.4.5 Final + Portable - Gửi Mail, hình ảnh cá nhân nhanh chóng không giới hạn .

Ashampoo Photo Mailer 1.0.4.5 Final + Portable - Gửi Mail, hình ảnh cá nhân nhanh chóng không giới hạn

Ashampoo Photo Mailer là một ứng dụng tiện dụng này sẽ cho phép bạn nhanh chóng chia sẻ hình ảnh cá nhân của bạn một cách đơn giản.

Tất cả những gì bạn phải làm là tải các tập tin cá nhân hoặc toàn bộ thư mục trong cửa sổ chính của Ashampoo Photo Mailer và sau đó cấu hình các thiết lập tài khoản để gửi hình ảnh. Bạn cũng có thể thêm một tin nhắn văn bản sẽ đi kèm với các bức ảnh.

Ashampoo Photo Mailer làm tất cả các trang trí và thay đổi kích thước cho bạn và biến chia sẻ hình ảnh thông qua email thành một kinh nghiệm vui vẻ. Bạn cung cấp các bức ảnh, Ashampoo Photo Mailer hiện phần còn lại.

Tính năng chia sẻ mạnh mẽ của Ashampoo Photo Mailer: • Bất kỳ số lượng hình ảnh (chia tách xảy ra tự động và chỉ khi có yêu cầu). • Bất kỳ số lượng người nhận (bao gồm đơn giản và hiệu quả quản lý liên lạc). • Bất kỳ chất lượng (cắt tỉa và thay đổi kích thước xảy ra tự động và chỉ khi có yêu cầu)
CƠ HỘI VÀNG CHO BẠN, trước khi tải về từ link KLeii.com các bạn nên đăng ký tài khoản tại đây KLeii.com để được tải file không giới hạn và đồng bộ lưu trữ file vừa tải vĩnh viễn trên mạng dễ dàng cho cá nhân lên đến 50GB miễn phí. TẢI VỀ TỪ LINK KLEII.COM: https://www.kleii.com/folder/514931718cfad93f3700008a HOẶC tải về dưới đây link UPFILE.VN tốc độ cao:
Please share it! :(

Comment sẽ bị xóa nếu: Nội dung nhận xét, hình ảnh gây khó chịu, phản cảm. Không liên quan đến bài viết.

Credits