Thứ Bảy, 30 tháng 3, 2013

Bạn đang xem » Bigasoft MKV Converter 3.7.34.4820 Final - Chuyển đổi file MKV (HD) sang định dạng video phổ biến .

Bigasoft MKV Converter 3.7.34.4820 Final - Chuyển đổi file MKV (HD) sang định dạng video phổ biến

Bigasoft MKV Converter giúp bạn chuyển đổi file MKV sang tất cả các định dạng video phổ biến. Phần mềm này sẽ nhanh chóng chuyển đổi MKV sang các định dạng tương thích với iPod, iPhone, BlackBerry, Zune, PSP, Apple TV, Xbox.


Phần mềm chuyển đổi này có thể dễ dàng chuyển đổi MKV sang AVI, MP4, WMV, WebM cũng như các định dạng video phổ biến khác, ví như AVI, DivX, Xvid, WMV, MP4, H.264, MOV, video HD,... Thêm vào đó, nó còn có thể chuyển đổi MKA sang MP3, WAV, WMA, AAC hoặc M4A nhằm giúp bạn nghe nhạc ở bất kì nơi nào.

Với việc hỗ trợ các chức năng chỉnh sửa mạnh mẽ, công cụ chuyển đổi này cho phép bạn tạo các bộ phim. Chia các file MKV thành nhiều phần với độ dài chính xác. Cắt khung chạy video để nhận được hiệu ứng chạy tốt nhất cùng chất lượng video tốt nhất. Nối một vài file lại với nhau. Thêm và điều chỉnh audio track, phụ đề và thêm dấu mờ vào video.


Các tính năng chính:
Xem MKV ở bất kì nơi nào: Bigasoft MKV Converter nhanh chóng chuyển đổi MKV sang bất kì định dạng nào có thể chạy trên iPod, iPhone, BlackBerry, Zune, PSP, Apple TV, Xbox,...Chuyển đổi MKV sang định dạng khác: Phần mềm này có thể dễ dàng chuyển đổi Mkv sang các định dạng video phổ biến khác như AVI, DivX, Xvid, WMV, MP4, H.264, MOV, video HD,...Trích xuất audio từ MKV: Trích xuất âm thanh từ bộ phim MKV để nghe ở bất kì nơi nào hoặc chia sẻ với bạn bè.
Please share it! :(

Comment sẽ bị xóa nếu: Nội dung nhận xét, hình ảnh gây khó chịu, phản cảm. Không liên quan đến bài viết.

Credits