Thứ Tư, 20 tháng 3, 2013

Bạn đang xem » FreeRIP 4.1 Final Professinal - Trích xuất Audio nhạc chất lượng cao nhanh chóng và mạnh mẽ .

FreeRIP 4.1 Final Professinal - Trích xuất Audio nhạc chất lượng cao nhanh chóng và mạnh mẽ

FreeRIP 4.1 Final Professinal - là một chương trình thương mại khác với tên gọi, đơn giản trong việc chuyển đổi, trích xuất nhanh chóng âm nhạc từ đĩa CD/DVD đã mã hóa sao chép để được tập tin định dạng đầu ra MP3 với dung lượng thấp mà chất lượng cao.


Chương trình này có một số tính năng nổi bật, như chỉnh sửa các thông tin chứa trong các thẻ, chế độ hàng loạt, thêm nhiều thiết lập bổ sung, chọn codec mong muốn, thiết lập dung dượng, tùy chọn thay đổi ngôn ngữ, thiết lập chế độ để đọc một đĩa. Nói chung FreeRIP Professinal là chương trình chuyên nghiệp siêu nhẹ, dễ dàng để trích xuất nhạc từ Audio CD/DVD đã mã hóa không có đối thủ cạnh tranh so với chương trình khác cùng loại.
CƠ HỘI VÀNG CHO BẠN, trước khi tải về từ link KLeii.com các bạn nên đăng ký tài khoản tại đây KLeii.com để được tải file không giới hạn và đồng bộ lưu trữ file vừa tải vĩnh viễn trên mạng dễ dàng cho cá nhân lên đến 50GB miễn phí. TẢI VỀ TỪ LINK KLEII.COM: https://www.kleii.com/f/51492cb406bbadf95700001f HOẶC tải về dưới đây link UPFILE.VN tốc độ cao:
Please share it! :(

Comment sẽ bị xóa nếu: Nội dung nhận xét, hình ảnh gây khó chịu, phản cảm. Không liên quan đến bài viết.

Credits