Thứ Năm, 4 tháng 4, 2013

Bạn đang xem » Game 3D Samurai II: Vengeance HD - Samurai báo thù phiên bản không cần cài đặt trên máy .

Game 3D Samurai II: Vengeance HD - Samurai báo thù phiên bản không cần cài đặt trên máy

SAMURAI BÁO THÙ, trò chơi thuộc thể loại chặt chém nổi tiếng quá quen thuộc trên iPhone và các điện thoại Android chip nVidia Tegra. Nay, đã có mặt cho các hệ máy xài Android. Tay kiếm sĩ vô danh Daisuke, không môn phái, không sư phụ, với kiếm pháp tuyệt vời của mình anh đã bị lôi cuốn vào dòng lửa hận thù bởi cái chết của người vợ dấu yêu. 


Anh thề tiêu diệt tận gốc hang ổ bọn quỷ dữ độc ác để báo thù và cũng nhân danh công lý. Từ ngôi làng của anh, đến Đảo Tử Thần, Daisuke không ngừng tiêu diệt bọn chúng, đến tận hang ổ tên quỷ huyền thoại Orochi, điều gì còn chờ đợi anh phía trước.


 Liệu chàng samurai dũng mãnh có thể chiến thắng lũ quỷ dữ hay ko? mọi thứ trông chờ vào bạn, người chơi ẩn sau linh hồn của Daisuke. Đồ họa phong cách truyện tranh nhưng không kém phần bóng bẩy, mượt mà và những đòn thế rất tuyệt vời, sống động. 


Hãy thử chơi và cảm nhận sự lôi cuốn của dòng game hack-n-slash này, đặc biệt là trên máy tính cá nhân của bạn Samurai II: Vengeance HD.
Please share it! :(

1 comment

Anh ơi share em mẫu temp http://mediafire-vnbacklink.blogspot.com/ với em đang cần thanks anh. Gmail: htluan54@gmail.com

Comment sẽ bị xóa nếu: Nội dung nhận xét, hình ảnh gây khó chịu, phản cảm. Không liên quan đến bài viết.

Credits