Thứ Sáu, 2 tháng 8, 2013

Bạn đang xem » Mẫu áo dài, mẫu tóc, mẫu áo vest, áo sơ mi chụp hình thẻ đẹp - Đặc biệt có Action 2x3x4x6 ghép chung .

Mẫu áo dài, mẫu tóc, mẫu áo vest, áo sơ mi chụp hình thẻ đẹp - Đặc biệt có Action 2x3x4x6 ghép chung

Đôi lúc bạn cũng cần những mẫu tóc, mẫu áo vest áo sơ mi nam nữ để tự tạo hình thẻ cho mình hoặc bạn là nghiệp dư mới ra nghề chụp hình:


Đôi lúc bạn cũng cần những mẫu tóc, mẫu áo vest áo sơ mi nam nữ để tự tạo hình thẻ cho mình hoặc bạn là nghiệp dư mới ra nghề chụp hình. Bạn có thể tải về giải nén bằng trình Winrar dưới đây tham khảo thêm.

Please share it! :(

11 comments

Nặc danh
lúc 23:50 23 tháng 7, 2012

mat khau tai la gi ban oi

Mật khẩu: nguyenhoa
(Cảm ơn bạn đã ghé thăm)

Nặc danh
lúc 16:22 8 tháng 8, 2012

thanks bạn nhìu

Thank nhiều để động viên Admin post soft more...

Nặc danh
lúc 22:49 9 tháng 1, 2013

Cám ơn bạn nhiều nhé ^^

Nặc danh
lúc 10:31 15 tháng 8, 2014

link die rồi

LAM CACH NAO DE TAI TAP TIN VE VAY A GIIUP E VOI THANK NHA

Tôi không thể tải tập tin này về máy được máy cứ báo: lỗi 404 RẤT TIẾC, FILE BẠN CẦN HIỆN KHÔNG ĐƯỢC TÌM THẤY! :(

HÃY LIÊN HỆ VỚI BỘ PHẬN HỖ TRỢ NẾU CẦN!
Nguyễn Hòa có thể gởi file này về địa chỉ email của mình hộ nhé, rất cần. hoanggiap54@gmail.com
Rất mong được sự quan tâm của Nguyễn Hòa.
Trân trọng.

mình đang rất cần, gửi cho mình nhé, cảm ơn bạn nhiều
mail: hoangvx2008@gmail.com

tot lăm cam on ban rat nhiu ..

Comment sẽ bị xóa nếu: Nội dung nhận xét, hình ảnh gây khó chịu, phản cảm. Không liên quan đến bài viết.

Credits