Thứ Ba, 13 tháng 8, 2013

Bạn đang xem » Pointstone System Cleaner v7.3.6.320 Final + patch - Tối ưu dọn rác sạch sẽ để máy tính như mới cài, ghost .

Pointstone System Cleaner v7.3.6.320 Final + patch - Tối ưu dọn rác sạch sẽ để máy tính như mới cài, ghost

Pointstone System Cleaner - là một chương trình chuyên nghiệp, nhưng lại hoạt động đơn giản có thể xóa sạch, dọn rác ổ cứng, các phát sinh từ các ứng dụng khác nhau của bạn như, tập tin đăng nhập, cookies, lịch sử, các truy vấn tìm kiếm và các mảnh vụn khác có thể trên hệ điều hành.


Tuy ít cần thiết, nhưng khi hệ thống làm việc chậm chạp bạn phải sử dụng đến Pointstone System Cleaner (thử xem sao). Với các tiện ích con đủ cho máy tính bạn trở về thời điểm "xuất phát" tối ưu như mới cài, ghost ban đầu.

Chương trình chuyên tìm kiếm các tập tin rác (với hơn một trăm các file đuôi mở rộng). Bên cạnh đó, nó còn nhiều tính năng bổ sung như: Chỉnh sửa danh sách các chương trình khởi động cùng lúc hệ điều hành, chỉnh sửa quá trình đang chạy của ứng dụng trên hệ điều hành, chống phân mảnh registry, làm sạch các tập tin nhiễm mã độc, tìm kiếm và loại bỏ các file trùng lặp.


Tóm lại, đây là một chương trình dễ sử dụng có ích cho hệ điều hành, giao diện đẹp, nhanh chóng giải phóng không gian trên ổ cứng của bạn, xóa các tập tin tạm thời khi các trang internet, các khóa không chính xác trong registry. 

Please share it! :(

Comment sẽ bị xóa nếu: Nội dung nhận xét, hình ảnh gây khó chịu, phản cảm. Không liên quan đến bài viết.

Credits