Thứ Bảy, 5 tháng 10, 2013

Bạn đang xem » IObit Unlocker 1.1 - Dễ dàng xóa, đổi tên, di chuyển các tập tin "không thể xóa, bị ngăn cản quyền truy cập" .

IObit Unlocker 1.1 - Dễ dàng xóa, đổi tên, di chuyển các tập tin "không thể xóa, bị ngăn cản quyền truy cập"

IObit Unlocker - Của hãng IObit nổi tiếng - Chương trình này sẽ cho phép bạn xóa các tập tin trên máy tính của bạn bằng một phương pháp đơn giản để xóa, nhanh chóng và miễn phí. Khi các tập tin không thể được loại bỏ hay thay đổi do nhu cầu của bạn. Bạn chỉ cần kéo và thả tập tin vào chương trình, sau đó dễ dàng làm việc với nó.


IObit Unlocker thiết kế để sửa chữa "không thể xóa" hoặc vấn đề "Truy cập bị từ chối". Chấm dứt tất cả các quy trình liên quan đến ngăn cản bạn xóa hoặc truy cập vào các tập tin / thư mục mà bạn cần. IObit Unlocker cũng cung cấp một số tùy chọn hữu ích để làm cho công việc của bạn dễ dàng hơn, như "Unlock - Delete", "Unlock - Rename", "Unlock - Move", và "Unlock - Copy". 

Bạn sẽ không bị khó chịu nữa bởi thông điệp như "Không thể xóa file: Truy cập bị từ chối", "các tập tin không xóa được", "Các tập tin được sử dụng bởi một chương trình khác hoặc người sử dụng", hoặc "Hiện đã có một hành vi vi phạm chia sẻ"!
 IObit Unlocker 1.1
 IObit Unlocker 1.1
Please share it! :(

Comment sẽ bị xóa nếu: Nội dung nhận xét, hình ảnh gây khó chịu, phản cảm. Không liên quan đến bài viết.

Credits