Thứ Tư, 11 tháng 5, 2011

Bạn đang xem » Foxit Reader 4.3.1.0323 - Trình đọc file tài liệu PDF .

Foxit Reader 4.3.1.0323 - Trình đọc file tài liệu PDF

Foxit Reader là một trình đọc tài liệu PDF miễn phí, với kích thước nhỏ lạ thường, tốc độ khởi động nhanh nhẹn và tính năng phong phú. chức năng cốt lõi của nó là tương thích với chuẩn PDF 1.7. Cực nhỏ: Kích thước của Foxit Reader chỉ là một phần nhỏ trong số Acrobat Reader =1/4.

Nhanh nhẹn: Khi bạn chạy Foxit Reader, khởi động ngay lập tức mà không đợi lâu. Bạn không bắt buộc phải xem một cửa sổ phiền phức hiện logo của công ty, tên tác giả, vv. Công cụ chú giải: Đã bao giờ bạn muốn chú thích (hay chú thích) một tài liệu PDF khi bạn đọc nó? Foxit Reader cho phép bạn vẽ đồ họa, đánh dấu, viết chữ và ghi chú trên một tài liệu PDF và sau đó in ra hoặc lưu các tài liệu được chú thích.

Văn bản chuyển đổi: Bạn có thể chuyển đổi tài liệu PDF toàn bộ vào một tập tin văn bản đơn giản. Bảo mật cao: Foxit Reader rất tôn trọng bảo mật và riêng tư của người dùng và sẽ không bao giờ kết nối Internet mà không cần sự cho phép của người dùng. Trong khi đọc PDF khác thường âm thầm kết nối Internet trong nền. Foxit PDF Reader không chứa bất kỳ phần mềm gián điệp.
Tải về tại đây:
Link Dr: Foxit Reader 4.3.1.0323
Link MF: Foxit Reader 4.3.1.0323
Please share it! :(

Comment sẽ bị xóa nếu: Nội dung nhận xét, hình ảnh gây khó chịu, phản cảm. Không liên quan đến bài viết.

Credits