Thứ Ba, 1 tháng 11, 2011

Bạn đang xem » Kaspersky Anti-Virus 2012 tiếng Việt bản quyền .

Kaspersky Anti-Virus 2012 tiếng Việt bản quyền

Kaspersky Anti-Virus 2012 tiếng Việt (KAV 2012) là phiên bản nằm gói Kaspersky 2012 tiếng Việt , cung cấp sự bảo vệ thời gian thực giúp máy tính của bạn chống lại virus và các phần mềm độc hại mới nhất. Họat động thầm lặng với các thao tác quét thông minh và cập nhật thường xuyên, Kaspersky Anti-Virus 2012 chủ động bảo vệ bạn khỏi các mối đe dọa đã biết và mới xuất hiện trên Internet. Hãy tận hưởng sự bảo vệ thiết yếu và không làm chậm hệ thống với Kaspersky AntiVirus 2012!

Tiện ích:
Kaspersky Anti-Virus 2012 (KAV 2012) cung cấp sự bảo vệ tự động trong thời gian thực giúp máy tính chống lại hàng lọat các mối đe dọa tiềm tang trong thế giới số:
  • Bảo vệ trong thời gian thực giúp máy tính chống lại các virus và phần mềm gián điệp
  • Quét email và website phát hiện mã độc
  • Bảo vệ thông tin tài khỏan của bạn mọi nơi mọi lúc
  • Quét tìm lỗ hổng bảo mật và cố vấn cách khắc phục
  • Desktop gadget dễ tiếp cận và sử dụng
Tính năng chính
Kaspersky AntiVirus 2012 (KAV 2012) đưa ra các tính năng mới và cải tiến cùng công nghệ bảo mật độc đáo giúp phát hiện những mối đe dọa mới nhất trên mạng, giúp máy tính họat động tốt và cho phép tùy chỉnh bảo mật tùy theo họat động của bạn:
  • Đĩa CD giải cứu giúp phục hồi hệ thống sau khi bị phần mềm độc hại tấn công
  • Công nghệ chống phần mềm độc hại tân tiến cho phép cài đặt ngay cả trên các máy bị nhiễm virus
  • Hệ thống phân tích giúp giám sát, ngăn chặn và khống chế các hành vi đáng ngờ dựa trên phương pháp tự rút kinh nghiệm.
  • Desktop gadget giúp tiếp cận nhanh với các tính năng của phần mềm khi cần thiết.
Phiên bản Kaspersky Anti-Virus 2012 tiếng Việt vừa được Kaspersky Việt Nam cho phát hành cách đây không lâu và được bán với giá 150.000 VNĐ/PC/năm.

Để sử dụng Kaspersky Anti-Virus 2012 tiếng Việt với bản quyền 3 tháng miễn phí, các bạn hãy làm theo hướng dẫn của dưới đây:
1. Trước tiên các bạn hãy download Kaspersky Anti-Virus 2012 tiếng Việt về và cài đặt tại Server Kaspersky Việt Nam: kav12.0.0.374vi-VN.exe

2. Trong quá trình cài đặt, Kaspersky Anti-Virus 2012 tiếng Việt sẽ yêu cầu bạn lựa chọn phương án kích hoạt, hãy chọn “Kích hoạt phiên bản thương mại” rồi sau đó điền đoạn mã Key Kaspersky Anti-Virus 2012 tiếng Việt FULL miễn phí sau: NUS4T-GKF2R-17SCB-4CKPN, nhấn Next [Tiếp theo] chờ kết nối đến máy chủ đề kích hoạt bản quyền 3 tháng cho sản phẩm.


3. Và đây là kết quả  thu được:

Chúc thành công!
Please share it! :(

Comment sẽ bị xóa nếu: Nội dung nhận xét, hình ảnh gây khó chịu, phản cảm. Không liên quan đến bài viết.

Credits