Thứ Sáu, 4 tháng 11, 2011

Bạn đang xem » Một số trang web có hình nền chất lượng cao . , Một số trang web có hình nền chất lượng cao .

Một số trang web có hình nền chất lượng cao

Nếu hình nền trên iPhone,iPad của bạn mới và đẹp nó có thể tạo cho bạn cảm giác thoải mái và mới mẻ khi bật chiếc điện thoại của bạn lên. Tìm hình nền đẹp có nhiều cách khác nhau mặc dù nó có thể tốn thời gian và có phần hơi chán đặc biệt đúng nếu bạn tìm cho những màn hình có kích thước giới hạn.

Dưới đây là một số điều cần ghi nhớ. Ngay bây giờ, độ phân giải của iPhone và iPod Touch là 320px 480px, đối với iPhone 4 là 640px960. Đối với iPad là 1024px bởi 1024px. Chúng ta hãy nhìn vào một số trang web tuyệt vời cho hình nền iPhone!




Poolga là một trang web đặc biệt có tính nghệ thuật của các nghệ sĩ đồ họa chuyên nghiệp. Điều đó có nghĩa là bạn sẽ tìm thấy các hình ảnh minh họa gốc và chất lượng cao và có thể tải về và lưu các hoạt động trên iPhone hay iPod và máy tính của bạn cũng. Trang web này hiện đang không có phân loại hoặc tính năng tìm kiếm, vì vậy bạn sẽ phải quản lý với các định dạng blog. Poolga cung cấp các hình nền chất lượng cho iPad.

iDesign iPhone


Trang web này có một bộ sưu tập hình ảnh thân thiện với hình nền của iPhone với hơn 40 loại. Mặc dù trang web cung cấp hơn 10.000 hình nền, nó không cung cấp độ phân giải phù hợp với điện thoại di động, do đó bạn phải zoom và quay hay đơn giản là chuyển các hình ảnh thông qua cáp USB. Nhiều trong số các hình nền là khá ấn tượng, như bạn có thể nhìn thấy trong ảnh chụp màn hình sau đây, trong đó cho thấy hình nền từ các thể loại Kiến trúc.

Sciphone [ Mobile Web ]


Sciphone không chỉ có một trang web di động được tối ưu hóa, nhưng nó phù hợp với ứng dụng của iPhone 4-star[ iTunes link ]. Trên trang web cho máy tính để bàn, có rất nhiều hình nền sexy cho các đối tượng nam, nhưng các trang web điện thoại di động cung cấp nhiều hơn những bức ảnh đẹp.

Interfacelift


Nơi này không cần giới thiệu vì nó có thể là một trong những kho lưu trữ tốt nhất của nhiếp ảnh phong cảnh và hình nền tuyệt đẹp . Nó không cung cấp một trang web di động cho bạn duyệt trên iPhone của bạn, nhưng bạn có thể chuyển các hình ảnh thông qua cáp hoặc một số cách khác, như sử dụng Dropbox, SugarSync, vv

DeviantART


Để trình duyệt một bộ sưu tập lớn của hình nền cho iPhone và các thiết bị khác, deviantART là một sự lựa chọn tuyệt vời vì hình nền được cập nhật liên tục. Kể từ khi cộng đồng nghệ thuật luôn có ý tưởng, hình nền cho tất cả thị hiếu của người dung. Một tìm kiếm trên trang web cho " iphone wallpaper " sẽ cho ra nhiều kết quả.


Cộng đồng iPhone Wallpapers Flickr


Với hơn 6.000 thành viên và 20.000 mặt hàng kết hợp, nhóm này cung cấp các hình nền chất lượng và đã hoạt động từ năm 2008. Chỉ có các thành viên mới có thể thêm vào bộ sưu tập vì vậy nếu bạn muốn đóng góp hình ảnh của bạn, hãy là thành viên của nhóm.

AlliPhoneWallpapers


Trang web này có thể cung cấp rất nhiều quảng cáo và một số quảng cáo video, nhưng nó chứa một số hình nền duy nhất cho iPhone mà có thể bạn không thể tìm thấy ở nơi khác. Wallpapers được phân loại trong 20 chủ đề, mặc dù bạn cũng có thể sắp xếp chúng theo tính phổ biến và thời gian. Chúng tôi cũng sắp xếp theo nhãn hiệu trong mục Bộ sưu tập.

Tôi phải cảnh báo bạn rằng video quảng cáo tự động chạy trên trang web này vì vậy nó gây phiền bạn chỉ cần click chuột ở gần góc dưới bên phải của trang web để tạm dừng đoạn video.

DailyWallpaper


Giống như Sciphone, trang web này cung cấp một trang web thân thiện với điện thoại di động, nhưng không giống như Sciphone, bạn nên tắt các trang web trình duyệt máy tính vì nó không được thăm dò từ Windows Explorer. Không có nhiều chuyên mục trên trang web này, nhưng nó hữu ích cho người dùng không muốn tải các ứng dụng hình nền nhưng vẫn muốn làm mới hình nền lockscreen của họ.

Please share it! :(

Comment sẽ bị xóa nếu: Nội dung nhận xét, hình ảnh gây khó chịu, phản cảm. Không liên quan đến bài viết.

Credits