Thứ Hai, 28 tháng 11, 2011

Bạn đang xem » Trend Micro TIT 2012-Chống Virus với điện toán đám mây . , Trend Micro TIT 2012-Chống Virus với điện toán đám mây .

Trend Micro TIT 2012-Chống Virus với điện toán đám mây

Trend Micro Titanium Internet Security 2012 sử dụng công nghệ điện toán đám mây để tự động chống lại virus và spyware trước khi chúng “chạm” vào máy tính của bạn mà không làm chậm máy tính của bạn.

Để sử dụng Trend Micro Titanium Internet Security 2012 có bản quyền chính hãng miễn phí trong vòng 4 năm, các bạn hãy làm theo các bước hướng dẫn dưới đây:

1. Truy cập vào trang khuyến mãi này rồi sau đó điền địa chỉ email theo mẫu “…@ac-dijon.fr” với … bạn có thể điền một dãy chữ, số mà bạn muốn (ví dụ: vnbacklink@ac-dijon.fr), rồi sau đó nhấp chuột vào nút màu đỏ.

2. Sau khi gửi đăng ký thành công, thông tin Key Trend Micro Titanium Internet Security 2012 FULL bản quyền của bạn được hiện ra. Tại đây các bạn hãy download phiên bản Trend Micro Titanium Internet Security phù hợp với phiên bản Windows mà bạn đang sử dụng để cài đặt.


3. Sau khi kích hoạt bản quyền thành công cho Trend Micro Titanium Internet Security với gói cài đặt mà bạn vừa tải về và cài đặt ở bước 2, các bạn hãy làm theo các bước hướng dẫn sau để nâng cấp lên phiên bản Trend Micro Titanium Internet Security 2012, nếu như trước đó bạn đã cài phiên bản cũ.


+ Nhấp chuột vào TTi_MR_Download.exe để tải phiên bản Trend Micro Titanium Internet Security 2012 về.

+ Sau khi tải gói cài đặt về thành công, các bạn hãy tiến hành cài đặt Trend Micro Titanium Internet Security 2012 vào máy tính của bạn.

+ Trong quá trình cài đặt, Trend Micro Titanium Internet Security 2012 sẽ yêu cầu các bạn gỡ bỏ phiên bản Trend Micro Titanium Internet Security cũ. Hãy chọn Yes rồi sau đó nhấn Restart Now để hoàn tất quá trình gỡ bỏ.

+. Sau khi máy tính được khởi động lại, gói cài đặt Trend Micro Titanium Internet Security 2012 sẽ được tự động chạy để tiếp tục quá trình cài đặt, nâng cấp của bạn. Một cửa sổ yêu cầu nhập mã giấy phép bản quyền phần mềm Trend Micro Titanium Internet Security 2012 được hiện lên, tại đây các bạn hãy điền mã giấy phép bản quyền mà bạn nhận được ở trên để kích hoạt rồi sau đó nhấp chuột vào Next.
+. Nhấp chuột vào Agree and Install.
Quá trình cài đặt có thể mất vài phút.

+. Nhấp chuột vào Finish để hoàn tất quá trình kích hoạt.

+ Và kết quả là:
  + Key Trend Micro Titanium Internet Security 2012 FULL FREE: PDFP-9993-0283-4209-5883

Please share it! :(

Comment sẽ bị xóa nếu: Nội dung nhận xét, hình ảnh gây khó chịu, phản cảm. Không liên quan đến bài viết.

Credits