Thứ Hai, 5 tháng 12, 2011

Bạn đang xem » China SPlayer 3.6.1884 - Nghe nhạc, xem video đa địng dạng [Re] . , China SPlayer 3.6.1884 - Nghe nhạc, xem video đa địng dạng [Re] .

China SPlayer 3.6.1884 - Nghe nhạc, xem video đa địng dạng [Re]

SPlayer là một hiệu suất cao, đơn giản và miễn phí tất cả-trong-một âm thanh và video được thiết kế để giúp bạn dễ dàng xem video, hình ảnh và nghe các file nhạc của bạn. SPlayer cho phép bạn thưởng thức âm nhạc và phim yêu thích của bạn trên máy tính. Nó hỗ trợ tất cả các phương tiện thông tin định dạng phổ biến, bao gồm DVD và streaming media, HDTV, RMVB, QuickTime, MPEG-2, MPEG-4, AC3/DTS, VP3/6/7, Indeo, XVD, OGG / OGM, APE, FLAC, TTA, AAC, MPC, 3GP/AMR. SPlayer dựa trên phần mềm miễn phí (MPC-HC và ffmpeg), cũng hỗ trợ phần cứng tăng tốc GPU, phụ đề, chụp màn hình / Thumbnail. máy nghe nhạc này được tối ưu hóa với nhiều kỹ thuật sáng tạo, năng chơi mượt mà. Tối đa hóa hiệu quả luôn được sứ mệnh của chúng tôi ... SPlayer là dễ sử dụng: Được chế tác thiết kế trải nghiệm người dùng. Lên đến hơn 150 độc đáo, tính năng nhỏ. "Quỷ ẩn cụ thể việc" là phương châm của chúng tôi. Kết hợp Tự động phụ đề Tải về: kết hợp thông minh của SPlayer có thể tự động tải về phụ đề chất lượng cao nhất.

Các chức năng nổi bật
ShaderEngine nâng cao hình ảnh động cơ, giảm tiếng ồn, chất lượng hình ảnh sắc nét:
• LiveColor màu các thuật toán nâng cao, hình ảnh là màu sắc nhiều màu sắc
• SmartAmplify trường cân bằng âm thanh thông minh của công nghệ, âm thanh thậm chí còn kinh khủng hơn nữa

Tiêu thụ thấp:
• FastMotion tối ưu hóa để làm giảm đáng kể CPU và bộ nhớ. Tối ưu hóa cho đa lõi SSE2 SSE3 MMX GPU vv
• PowerTravel chế độ tiết kiệm điện năng của du lịch, giảm tiêu thụ năng lượng, tăng thời gian hành trình cho máy tính xách tay
• chăm sóc mắt chăm sóc đôi mắt của bạn để xem thời gian dài, sức khỏe là quan trọng nhất

Thông minh
• Anti-Silly thông minh, bàn tay-miễn phí cấu hình, hàng trăm chi nhánh logic tự động chọn chế độ tốt nhất dựa trên cấu hình phần cứng.
• CloudMatching thông minh hiển thị phụ đề công nghệ, bộ phim tiếng nước ngoài không còn là cần phải tìm phụ đề phù hợp

Vẻ đẹp tinh tế:
• Sau khi một số người dùng nhiệt tình của các tư vấn chuyên nghiệp và thiết kế, giao diện SPlayer tôn trọng những đơn giản, tính toàn vẹn phong cách chức năng, mà không ảnh hưởng đến việc sử dụng nói chung.
Please share it! :(

Comment sẽ bị xóa nếu: Nội dung nhận xét, hình ảnh gây khó chịu, phản cảm. Không liên quan đến bài viết.

Credits