Chủ Nhật, 11 tháng 12, 2011

Bạn đang xem » soft Xpansion Perfect PDF 6 Converter- Biên tập PDF .

soft Xpansion Perfect PDF 6 Converter- Biên tập PDF

soft Xpansion Perfect PDF 6 là bộ phần mềm PDF mạnh mẽ, cho phép thực hiện các công việc liên quan đến PDF. Không chỉ chuyển đổi các văn bản khác nhau sang tập tin PDF, bạn có thể thay đổi thuộc tính, chỉnh sửa nội dung, chú thích vào văn bản, thiết kế, thêm mật khẩu bảo vệ, ký, cũng như tạo và điền vào các mẫu đơn, .. Nằm trong bộ Perfect PDF 6, soft Xpansion Perfect PDF 6 Converter có thể chuyển đổi các tập tin có thể in ấn được sang PDF. Được tích hợp vào trong Windows Explorer, Internet Explorer và các sản phẩm cốt lõi của Microsoft Office: Word, Excel, PowerPoint và Outlook, soft Xpansion Perfect PDF 6 Converter cho phép bạn tạo các tập tin PDF từ những ứng dụng này chỉ với vài cú nhấp chuột. Perfect PDF 6 Converter được tích hợp chương trình PDF cho phép bạn xem, in và ký vào các tập tin PDF. Nó cho phép bạn tái cấu trúc văn bản (sửa dữ liệu, di chuyển, xóa bỏ, thay đổi kích thước và xoay trang), và thiết kế các văn bản PDF với watermark, đóng dấu, hình nền, …

1. Sau khi tải soft Xpansion Perfect PDF 6 Converter về thành công, các bạn hãy tiến hành cài đặt phần mềm vào máy tính. Một cửa sổ đăng ký nhận miễn phí giấy phép bản quyền phần mềm soft Xpansion Perfect PDF 6 Converter được hiện lên, tại đây các bạn hãy điền đầy đủ thông tin của mình vào khung đăng ký theo hướng dẫn như trong hình minh họa dưới đây:



2. Sau khi gửi đăng ký thành công, thông tin Key soft Xpansion Perfect PDF 6 Converter FULL bản quyền miễn phí được gửi đến cho bạn.
Tiếp tục quá trình cài đặt soft Xpansion Perfect PDF 6 Converter với thông tin giấy phép bản quyền mà bạn vừa nhận được.
Tải về tại đây:
Link MF : soft Xpansion Perfect PDF 6 Converter
Please share it! :(

Comment sẽ bị xóa nếu: Nội dung nhận xét, hình ảnh gây khó chịu, phản cảm. Không liên quan đến bài viết.

Credits