Thứ Bảy, 10 tháng 12, 2011

Bạn đang xem » Video Convert Pro chuyển đổi gần tất cả file video .

Video Convert Pro chuyển đổi gần tất cả file video

Video Converter Pro chuyển đổi gần như tất cả các file video [ đặc biệt từ file flash hình sang file tiếng: SWF -> MP3 ]. Video Converter Pro có khả năng chuyển đổi gần như tất cả các file video sử dụng thường xuyên. Các định dạng file video đầu vào hỗ trợ bởi phần mềm này chuyển đổi video bao gồm video / Flash / DVD (VOB) ... . (Kiểm tra tất cả các hỗ trợ video / định dạng âm thanh ). Video Converter Pro cung cấp chức năng chỉnh sửa video mạnh mẽ và hiệu quả video.

Các video chuyển đổi phần mềm tất cả-trong-một công cụ chuyển đổi video. Việc chuyển đổi video có chức năng mạnh mẽ có thể đáp ứng yêu cầu cao đối với người sử dụng. Phần mềm này sở hữu giao diện thân thiện và đơn giản, và rất dễ dàng để kiểm soát tất cả các chức năng, nhanh chóng chuyển đổi tốc độ có thể giúp bạn tiết kiệm rất nhiều thời gian.

Trong khi đó, các phần mềm biên tập video hỗ trợ hơn 100 định dạng video khác nhau như các định dạng video đầu vào. Dễ dàng chuyển đổi video cho thiết bị di động của bạn các định dạng video sang độ phân giải video cho iPod / iPhone của bạn hoặc thiết bị cầm tay khác một cách nhanh chóng , các phần mềm chuyển đổi video đã được phân loại định dạng video đầu ra theo tên của sản phẩm.


Nếu bạn muốn chuyển đổi một file video cho iPhone của bạn, chỉ cần chọn định dạng file video đầu ra cho iPhone, thế là xong . Đủ đơn giản cho tất cả mọi người. Bên cạnh đó, với Video Converter , bạn cũng có thể trích xuất âm thanh từ video với file nhạc MP3 và chụp hình ảnh từ video sang JPG.

Các chức năng chính: Chuyển đổi video cho tất cả người chơi di động được ưa thích Hỗ trợ tất cả các video phổ biến và người chơi âm thanh như iPod, Zune, PSP, Pocket PC, Creative Zen, Archos, PS3, Xbox 360, Wii, HP iPAQ, iRiver. và còn rất nhiều......
Tải về tại đây:
Link MF: Video Converter Pro
Please share it! :(

Comment sẽ bị xóa nếu: Nội dung nhận xét, hình ảnh gây khó chịu, phản cảm. Không liên quan đến bài viết.

Credits