Thứ Bảy, 10 tháng 12, 2011

Bạn đang xem » Wondershare Vivideo- Chỉnh sửa video mạnh mẽ .

Wondershare Vivideo- Chỉnh sửa video mạnh mẽ

Wondershare Vivideo (Wondershare Video Editor) là một phần mềm chỉnh sửa video dễ sử dụng, được bao gồm tất cả các công cụ chỉnh sửa video mà bạn cần, cho phép bạn tạo ra các bộ phim mang phong cách Hollywood từ tất cả các định dạng video, âm thanh và hình ảnh phổ biến với hiệu ứng tiêu đề, bộ lọc, chuyển động và chuyển cảnh phong phú. Bên cạnh đó, bạn có thể tải trực tiếp video của bạn lên YouTube để chia sẻ với gia đình và bạn bè của bạn, lưu video để chạy trên các thiết bị cầm tay như iPhone, iPad, iPod, … hoặc ghi ra đĩa DVD để bảo quản video tốt hơn.

Không quan tâm nó là video ghi lại những khoảnh khắc đáng nhớ trong ngày cưới, phim tình cảm, video ghi lại hành trình của một chuyến du lịch, phim tài liệu hay video ghi lại những hoạt động diễn ra trong một bữa tiệc, Wondershare Vivideo sẽ dễ dàng biến nó thành một bộ phim gia đình để chia sẻ với tất cả mọi người. * Tạo ra các bộ phim gia đình từ các định dạng video, âm thanh và hình ảnh phổ biến * Chỉnh sửa và cá nhân hóa video/âm thanh/hình ảnh với các công cụ chỉnh sửa như cắt, tỉa, xoay, thiết lập âm lượng, điều chỉnh thời gian, … để có được hiệu ứng video tổng thể tốt hơn. * Sửa lại video và hình ảnh với các bộ lọc, tiêu đề, hiệu ứng chuyển cảnh và chuyển động phong phú * Chia sẻ video của bạn với gia đình và bạn bè của bạn theo nhiều cách.

Tải về tại đây:
Link MF full key :  Wondershare Vivideo
Hoặc bạn có thể truy cập vào đây và làm theo hướng dẫn như hình bên dưới hoặc bạn có thể tham khảo tại đây để get key như bản quyền cho MAC.


Đăng ký thành công, vào Mail để xem key và cài đặt sử dụng (nhớ xem cả trong Mail Spam nhé)
Please share it! :(

Comment sẽ bị xóa nếu: Nội dung nhận xét, hình ảnh gây khó chịu, phản cảm. Không liên quan đến bài viết.

Credits