Thứ Ba, 10 tháng 1, 2012

Bạn đang xem » Google Chrome 17 Beta – Bản tốt nhất của Chrome .

Google Chrome 17 Beta – Bản tốt nhất của Chrome

Google Chrome 17 Beta vừa được Google cho phát hành. Như thường lệ, không có bất kỳ thay đổi lớn nào, nhưng phiên bản Chrome Beta mới nhất này sẽ đi kèm với một vài tính năng mới.

Với những thành công đạt được trong năm qua. Google khởi đầu một năm mới 2012 với một phiên bản Chrome mà hãng này cho rằng đây là phiên bản tốt nhất của Chrome từ trước đến giờ.
Phiên bản Chrome 17 sẽ bao gồm 2 thay đổi đáng chú ý. Thay đổi đầu tiên có thể làm nên sự khác biệt cho phiên bản Chrome mới nhất này đó chính là việc tự động ngầm tải trước nội dung của những trang web có tên miền liên quan đến ký tự mà người dùng gõ vào thanh địa chỉ của trình duyệt web này. Thay đổi thứ 2 đó chính là việc tăng cường bảo mật cho người dùng khi lướt web, với việc Chrome giờ đây sẽ cảnh bảo một lượng lớn các mối nguy hiểm, các mã độc và các trang web nhiễm độc trên Internet.

“Một trong những điều mà mọi người thích nhất về Chrome đó chính là tốc độ tải trang web. Để tăng tốc độ tải trang web mà bạn muốn ghé thăm, Google giờ đây sẽ bắt đầu tải trang web dưới dạng chạy nền, thậm chí quá trình tải trang sẽ kết thúc trước khi bạn kết thúc quá trình gõ tên miền vào thanh địa chỉ của trình duyệt web này” Dominic Hamon, kỹ sư phần mềm của Google nói.

Dựa trên lịch sử duyệt web, Chrome có thể dự đoán được trang web nào mà bạn muốn tải. Khi một gợi ý được cung cấp ở trong thanh địa chỉ của trình duyệt web này, trang web sẽ được tải xuống ngay tức thì trước khi bạn nhấn Enter.

“Để giúp bảo vệ bạn chống lại việc tải mã độc, Chrome giờ đây mở rộng thêm tính năng giúp phân tích các tập tin có thể thực thi được (chẳng hạn như các tập tin ‘.exe’ và ‘.msi’) mà bạn tải chúng về từ Internet” Hamon bổ sung thêm.

Chrome 17 sẽ đưa ra cảnh báo cho người dùng nếu họ tải những tập tin chứa mã độc hoặc virus có khả năng gây hại cho máy tính của bạn và khuyên bạn nên xóa bỏ các tập tin này. Hamon cũng cho biết Google sẽ tiếp tục nỗ lực trong việc giúp Chrome trở nên thông minh hơn trong các phiên bản tới, giúp nó phát hiện được nhiều loại tập tin độc hại hơn.

Google Chrome 17 Beta hiện đang có sẵn để tải về tại chrome_installer.exe.
Phiên bản ổn định mới nhất của Chrome – Chrome 16.
Please share it! :(

Comment sẽ bị xóa nếu: Nội dung nhận xét, hình ảnh gây khó chịu, phản cảm. Không liên quan đến bài viết.

Credits