Thứ Ba, 15 tháng 5, 2012

Bạn đang xem » Ashampoo Photo Commander 10 Key – Quản lý ảnh .

Ashampoo Photo Commander 10 Key – Quản lý ảnh

Tối ưu hóa, tổ chức, chia sẻ và trình chiếu hình ảnh với Ashampoo Photo Commander 10 – phần mềm quản lý ảnh tất-cả-trong-một. Phiên bản Ashampoo Photo Commander 10 mới bao gồm rất nhiều các chức năng và tính năng mạnh mẽ, được bố trí vào trong một giao diện người dùng thân thiện và dễ sử dụng.

Phiên bản mới này được Ashampoo bổ xung thêm nhiều tính năng mang tính chất đột phát về kỹ thuật mới. Ashampoo Photo Commander 10 hỗ trợ bạn với tất cả các công việc liên quan đến hình ảnh, từ việc nhập các định dạng hình ảnh phổ biến và tổ chức ảnh, cho đến chỉnh sửa, tối ưu hóa ảnh, tạo ảnh, trình chiếu và chia sẻ hình ảnh.

Với các tính năng hữu dụng này, Ashampoo Photo Commander 10 là một công cụ quản lý ảnh có giá trị cho cả người dùng mới lẫn các chuyên gia.

Những tính năng mới:

Ashampoo Photo Commander 10 được phát hành với nhiều tính năng mới. Phiên bản 10 cho phép bạn tải lên và chia sẻ hình ảnh và video của bạn lên mạng xã hội như Facebook, YouTube và Picasa, chỉ với vài cú nhấp chuột đơn giản.



Công cụ hình ảnh mới như Repair Pen và Focus Effect Tool, đơn giản hóa việc tối ưu hóa hình ảnh và giúp đỡ bạn để đạt được kết quả ấn tượng nhất. Tính năng “gradation curve” mới giúp tối ưu hóa hình ảnh mà bị lỗi về ánh sáng.
  • - Gradation curve và histogram mới
  • - Trực tiếp chia sẻ lên các mạng xã hội như Facebook, Picasa, YouTube
  • - Hỗ trợ định dạng ảnh Google WebP mới
  • - Thêm hiệu ứng khi xem hình ảnh
  • - Các công cụ hình ảnh mới Repair Pen và Focus Effect Tool

 
Link Direct:  Ashampoo Photo Commander 10 beta setup – Tổ chức quản lý ảnh
Link Mediafire:  Ashampoo Photo Commander 10 Reg Key Full – Tổ chức quản lý ảnh


Please share it! :(

Comment sẽ bị xóa nếu: Nội dung nhận xét, hình ảnh gây khó chịu, phản cảm. Không liên quan đến bài viết.

Credits