Thứ Hai, 14 tháng 5, 2012

Bạn đang xem » MacX Video Converter Pro 3.5.0 - Chuyển đổi Video cho Mac [Re] . , MacX Video Converter Pro 3.5.0 - Chuyển đổi Video cho Mac [Re] . , MacX Video Converter Pro 3.5.0 - Chuyển đổi Video cho Mac [Re] .

MacX Video Converter Pro 3.5.0 - Chuyển đổi Video cho Mac [Re]

MacX Video Converter Pro 3.5.0 là một phần mềm chuyển đổi video mạnh mẽ, nhiều tính năng, chất lượng vao và có tốc độ chuyển đổi video cực nhanh sang Mac OS, iPhone, iPad và iTunes. Được xây dựng với hơn 420 video/audio codec và các công nghệ giải mã HD video cao cấp, MacX Video Converter Pro 3.5.0 mang đến cho người dùng giải pháp chuyển đổi video toàn diện với chất lượng cao, dễ sử dụng, tốc độ nhanh và hiệu quả cao. 


Nó sở hữu khả năng mạnh mẽ để chuyển đổi video HD bao gồm MKV, M2TS, AVCHD, H.264/MPEG-4 AVC, và SD video AVI, MPEG, MP4, H.264, MOV, FLV, F4V, RM, RMVB, WebM, Google TV, … sang máy Mac, iMovie, iTunes, iPhone 4, iPhone 3GS, iPad/iPad 2/iPad 3, iPod touch 4, iPod classic, iPod nano, Apple TV, PSP, … 

Ngoài ra, phần mềm chuyển đổi video này có các tính năng độc đáo để tải về các video từ YouTube, Myspace Video, Metacafe, … MacX Video Converter Pro 3.5.0 cũng được trang bị khả năng độc đáo để chuyển đổi Multi-track HD video M2TS, MKV, AVCHD, HDTV BDAV và MPEG-TS video, cung cấp cho người dùng cách thuận tiện nhất để chọn ra bản track âm thanh yêu thích, cũng như tạo ra các tập tin VOB từ video để ghi ra đĩa DVD để sao lưu và thưởng thức chúng với bạn bè của bạn.

 
Link Mediafire:   MacX Video Converter Pro 3.5.0 - Chuyển đổi Video cho Window và MacOS
Bạn tải về và nên cài đặt trước ngày 24 tháng 5 năm 2012 để kích hoạt key bản quyền full.

Please share it! :(

Comment sẽ bị xóa nếu: Nội dung nhận xét, hình ảnh gây khó chịu, phản cảm. Không liên quan đến bài viết.

Credits