Thứ Sáu, 3 tháng 8, 2012

Bạn đang xem » Bullguard Internet Security 12.0 - An toàn hơn khi bạn truy cập Internet .

Bullguard Internet Security 12.0 - An toàn hơn khi bạn truy cập Internet

Bullguard Internet Security 12.0 là giải pháp bảo mật trực tuyến tất cả-trong-một, tích hợp sẵn antivirus, tường lửa, chống spam, quản lý người dùng, tăng tốc hệ thống. Được đánh giá cao trong nhiều đợt kiểm định của Virus Bulletin, Bullguard Internet Security 12 sử dụng công nghệ chống virus (antivirus) của BitDefender và tường lửa từ Agnitum Outpost, đảm bảo khả năng bảo vệ cao mà không ảnh hưởng nhiều đến hiệu suất hệ thống. 


Hãy làm theo các bước sau để có được key bản quyền chính hãng 180 ngày với 1GB dịch vụ sao lưu trực tuyến (Bullguard Online Backup): Hãy nhấn nút Get download free now >> phía dưới để liên kết đến trang đăng ký. Sau đó Click vào nút Download, bạn sẽ được chuyển đến trang đăng ký tài khoản, tại đây hãy nhập địa chỉ email và nhấn nút Opret konto (lưu ý: không dùng tài khoản Bullguard cũ để đăng nhập, hãy dùng một địa chỉ email mới để đăng ký tài khoản).


Tại trang tiếp theo bạn hãy nhập tên (Jeg hedder), nhập địa chỉ email (2 lần), và nhập mật khẩu (2 lần) sau đó nhấn nút Opret konto để hoàn tất đăng ký tài khoản Bullguard mới.


Sau đó bạn sẽ được chuyển đến trang download gói cài đặt Bullguard Internet Security 12, hãy tiến hành download và cài đặt. Sau khi đã cài đặt Bullguard Internet Security 12, nhấn Login to Bullguard và nhập tên tài khoản, mật khẩu mà đã đăng ký ở bước trên trước đó.
Please share it! :(

Comment sẽ bị xóa nếu: Nội dung nhận xét, hình ảnh gây khó chịu, phản cảm. Không liên quan đến bài viết.

Credits