Thứ Ba, 14 tháng 8, 2012

Bạn đang xem » ScreenCamera - Phần mềm tạo webcam ảo dễ dàng và đơn giản .

ScreenCamera - Phần mềm tạo webcam ảo dễ dàng và đơn giản

ScreenCamera là phần mềm tạo webcam ảo, giúp bạn dễ dàng ghi lại và chia sẻ màn hình desktop của bạn lên Internet. ScreenCamera tương thích với Skype và tất cả các ứng dụng và trang web hỗ trợ webcam. 


Để sử dụng phần mềm tạo webcam ảo ScreenCamera có bản quyền chính hãng, các bạn hãy làm theo các bước hướng dẫn sau: Truy cập vào liên kết Get Download free now >> phía dưới, sau đó điền đầy đủ thông tin của bạn vào khung đăng ký như hình này:


- Sau khi gửi đăng ký thành công, các bạn hãy tiến hành download [ ScrCamInstAG.exe hoặc ScreenCamera.rar] và cài đặt phần mềm. Quá trình cài đặt phần mềm thành công, tại hộp thoại “Evaluation Reminder” các bạn nhấp chuột vào nút “Register” >> Chọn “Send key to my e-mail” >> nhấn “Next” >> Điền địa chỉ email mà bạn vừa khai báo ở trên >> Nhấn “Send” để gửi.

- Sau khi gửi đăng ký nhận bản quyền phần mềm ScreenCamera thành công, thông tin Key ScreenCamera FULL bản quyền được gửi đến cho bạn.

- Quay trở lại hộp thoại “Evaluation Reminder” các bạn nhấp chuột vào nút “Register” >> Chọn “Enter key” >> Nhấn “Next” >> Điền mã bản quyền mà bạn vừa nhận được >> Nhấn “Authenticate” để xác thực bản quyền.
Please share it! :(

Comment sẽ bị xóa nếu: Nội dung nhận xét, hình ảnh gây khó chịu, phản cảm. Không liên quan đến bài viết.

Credits