Thứ Sáu, 3 tháng 8, 2012

Bạn đang xem » UltraProxy 1.3 - Phần mềm vào facebook bị chặn nhanh và hiệu quả .

UltraProxy 1.3 - Phần mềm vào facebook bị chặn nhanh và hiệu quả

UltraProxy sử dụng một hệ thống máy chủ tốc độ cao. Giúp việc truy xuất dữ liệu tới Facebook của bạn đạt tốc độ nhanh nhất mà không gặp bất kì trở ngại nào từ các nhà mạng của Việt Nam. Cài đặt, chạy phần mềm và ấn vào dòng chữ Enjoy facebook with your friends now!, phần mềm sẽ tự động thu nhỏ xuống khay Taskbar và mở Facebook giúp bạn. 


Mỗi lần cần truy cập vào trang chủ Facebook, bạn có thể double click vào biểu tưởng Facebook ở dưới thanh Taskbar một cách thuận tiện (hoặc click vào icon gửi trên destop). UltraProxy 1.3 là phần mềm vào facebook bị chặn nhanh và hiệu quả hơn các phần mềm cùng loại đính kèm trong gói tải về Hotspot Shield, UltraSurf .


Các tính năng chính của các phần mềm: - Truy cập và facebook rất nhanh và không ảnh hưởng đến tốc độ mạng. - Không đổi DNS. - Không đổi file host. - Dễ dàng sử dụng. - Sử dụng đầy đủ các chức năng của facebook như: upload hình ảnh, chơi game ... - Không quảng cáo. Phần mềm hoạt động tốt trên Firefox, Internet Explorer, Google Chrome, Opera và Safari. Thích hợp với mọi phiên bản Windows ( Window XP, Windows Vista, Windows 7, Window Server 2003-2008 ).
Please share it! :(

Comment sẽ bị xóa nếu: Nội dung nhận xét, hình ảnh gây khó chịu, phản cảm. Không liên quan đến bài viết.

Credits