Thứ Hai, 1 tháng 10, 2012

Bạn đang xem » HJSpit 3.0 final free - Cắt ghép file .001 có dung lượng lớn 100GB [N] . , HJSpit 3.0 final free - Cắt ghép file .001 có dung lượng lớn 100GB [N] .

HJSpit 3.0 final free - Cắt ghép file .001 có dung lượng lớn 100GB [N]

H JSplit for Windows là một trình tách tập tin phần mềm, dữ liệu miễn phí chạy trên tất cả 32 bit và 64 bit của Windows. HJSplit hỗ trợ kích thước tập tin của hơn 100 Gigabytes, nó có thể chia nhỏ các file, hợp nhất / tái kết hợp các tập tin, tạo ra mã kiểm tra MD5, so sánh tập tin và chạy không cần cài đặt. HJSplit có thể chạy trực tiếp từ USB.


HJSplit cho Windows không cần phải cài đặt. Chỉ cần giải nén file zip vào một thư mục chọn của bạn, và bắt đầu chương trình bằng cách nhấp đúp vào hjsplit.exe.

Tải về dưới đây HJSplit 3.0 for Windows (200 Kb):
1.  hjsplit.zip (location 1) 2. hjsplit.zip (location 2) 3. hjsplit.zip (location 3)
Please share it! :(

2 comments

Nặc danh
lúc 15:17 2 tháng 10, 2012

Lâu rồi mới ghé thăm blog bạn, rãnh thì ghé sang web mình để tham gia dien dan teen,blog radio, và để xem phim sex, xem girl xinh, girl xinh tong hop, anh tu suong với kho , truyen cuoi khổng lồ ,và với tải nghe blog radio, tai game cho dt di dong, tai game cho androi, game cho android cũng được đó. Bên mình cũng cung cấp dịch vụ quang cao tu khoa và dịch vụ thiet ke web quang namnữa. Cần thì liên hệ nhé. tks

@Jeremy Cip

Đẹp lắm. Cảm ơn bạn. Mình sẽ thường xuyên ghé thăm.

Comment sẽ bị xóa nếu: Nội dung nhận xét, hình ảnh gây khó chịu, phản cảm. Không liên quan đến bài viết.

Credits