Thứ Bảy, 20 tháng 10, 2012

Bạn đang xem » HyperSnap 7.20.01 Full - Biên tập, chụp ảnh màn hình máy tính [N] . , HyperSnap 7.20.01 Full - Biên tập, chụp ảnh màn hình máy tính [N] .

HyperSnap 7.20.01 Full - Biên tập, chụp ảnh màn hình máy tính [N]

Hypersnap cho phép chụp theo các dạng cửa sổ kích cỡ tùy chọn, và đặc biệt là tính năng Text TextSnap) có thể lấy text từ những vùng không cho copy. 

HyperSnap còn chu đáo trang bị sẵn một trình editor ảnh để bạn có thể tinh chỉnh các bức ảnh tối ưu. Giao diện đơn giản và dể sử dụng, cung cấp chức năng hotkey cực kì hữu ích, không chiếm nhiều tài nguyên máy. 

HyperSnap là cách nhanh nhất và dễ dàng nhất để chụp hình từ màn hình Windows, và chụp văn bản (TextSnap) từ những nơi không thể sao chép text thông thường được. HyperSnap kết hợp sức mạnh của ứng dụng chụp màn hình hàng đầu với tiện ích chỉnh sửa hình ảnh tiên tiến thành một công cụ rất dễ sử dụng. 

Đây là công cụ hoàn hảo để bạn chụp lại những hình ảnh mà bạn muốn đưa vào trong hệ thống Hỗ trợ (Help), giáo trình hướng dẫn trực tuyến, sách học, những tài liệu huấn luyện, các bài thuyết trình, các tài liệu marketing, các trang web, email, v.v… Sử dụng HyperSnap để nhanh chóng chia sẻ một bài thuyết trình có hình ảnh về bất kỳ điều gì trên màn hình của bạn.


HyperSnap đa năng và cực kỳ dễ sử dụng. Bạn có thể tùy chỉnh nhanh chóng các menu và thanh công cụ cho phù hợp với nhu cầu của bạn. Chỉ định các phím nóng riêng cho bạn, tạo các thanh công cụ nhanh và ngay cả việc điều khiển HyperSnap bằng giọng nói.Tải về setup: Direct link hoặc full dưới đây.
Please share it! :(

Comment sẽ bị xóa nếu: Nội dung nhận xét, hình ảnh gây khó chịu, phản cảm. Không liên quan đến bài viết.

Credits