Thứ Bảy, 23 tháng 2, 2013

Bạn đang xem » PDFCool Studio 3.00 Build 121111 Final - Biên tập, chỉnh sửa PDF đa năng [N] . , PDFCool Studio 3.00 Build 121111 Final - Biên tập, chỉnh sửa PDF đa năng [N] .

PDFCool Studio 3.00 Build 121111 Final - Biên tập, chỉnh sửa PDF đa năng [N]

PDFCool Studio là một trình biên tập file ảnh PDF chuyên cho người dùng văn phòng, dễ sử dụng nhưng lại mạnh mẽ xử lý các tài liệu PDF. 

Nó cho phép bạn tạo, chỉnh sửa, đăng ký, so sánh, phân chia, kết hợp, thay thế, mã hóa và chuyển đổi các tài liệu PDF sang các file MS Office, web. 

PDFCool Studio hỗ trợ gần 30 tính năng định dạng trang và tài liệu cho phép bạn chèn hình và các tiêu đề, xoay trang, thay đổi kích thước trang, trộn các trang, giải nén và chuyển đổi và nhiều hơn nữa.

Các tính năng chính chính của PDFCool Studio:
- Chuyển đổi file từ PDF sang DOC, HTML, PPT, Excel, DWG, JPG để PDF và ngược lại; Chuyển đổi bất kỳ tài liệu và in ra; Tạo file PDF từ các file, trang web...; và 17 chức năng - Merge / Xoay / Thay đổi kích thước ...; 11 chức năng Document - Split / Kết hợp / So sánh ...;

- Khóa và mở khóa nhiều tài liệu PDF; Thêm / Del / Chỉnh sửa / thay thế / Sao chép văn bản trong file PDF một cách dễ dàng; Đăng ký các file PDF với mô hình chữ ký tùy chỉnh; Chuyển đổi file PDF để tự chạy slide-show;
Please share it! :(

Comment sẽ bị xóa nếu: Nội dung nhận xét, hình ảnh gây khó chịu, phản cảm. Không liên quan đến bài viết.

Credits