Thứ Bảy, 15 tháng 12, 2012

Bạn đang xem » Make SFX 5.0.32.112 Final Free - Tạo file SFX nén và tự giải nén folder thành file chạy setup [N] . , Make SFX 5.0.32.112 Final Free - Tạo file SFX nén và tự giải nén folder thành file chạy setup [N] .

Make SFX 5.0.32.112 Final Free - Tạo file SFX nén và tự giải nén folder thành file chạy setup [N]

Rất đơn giản để sử dụng phần mềm này. Make SFX sẽ cho phép người dùng tạo ra file độc lập nén và tự giải nén lưu trữ bằng cách sử dụng tối thiểu file. Không quá nhiều kinh nghiệm khi sử dụng Make SFX đối với bạn, chỉ việc click chọn Folder có chứa nhiều file, trong đó có chứa file cài đặt và các file liên quan đính kèm.


Tất cả các chức năng của Make SFX được tập trung trong một tùy chọn giao diện duy nhất, nó cũng là một file tự chạy không cần cài đặt. Vì vậy, để thực hiện các hoạt động mong muốn mất chỉ một vài giây, không có gì phức tạp. Sau khi bắt đầu từ các SFX làm cho bạn sẽ có để chọn các thư mục nguồn và thực thi mục tiêu các tập tin, bạn cũng sẽ được để lựa chọn nơi bạn muốn để giải nén các kho lưu trữ mặc định, như máy tính để bàn của bạn, thư mục hiện hành, nơi nào khác trên máy cũng được do bạn chọn lựa, mà người khác có thể chưa biết.
Please share it! :(

Comment sẽ bị xóa nếu: Nội dung nhận xét, hình ảnh gây khó chịu, phản cảm. Không liên quan đến bài viết.

Credits