Thứ Tư, 9 tháng 1, 2013

Bạn đang xem » neoSearch 2.40 Full Free - Tiện ích nhỏ gọn bổ sung công cụ tìm kiếm nhanh trên Destop Window 8 [N] . , neoSearch 2.40 Full Free - Tiện ích nhỏ gọn bổ sung công cụ tìm kiếm nhanh trên Destop Window 8 [N] .

neoSearch 2.40 Full Free - Tiện ích nhỏ gọn bổ sung công cụ tìm kiếm nhanh trên Destop Window 8 [N]

NeoSearch - là một tiện ích cực kỳ nhỏ gọn (800Kb) giúp bạn tìm kiếm file, dữ liệu nhanh chóng hiển thị cửa sổ, kết quả tìm kiếm ngay trên Destop của Window 8 thay cho mặc định Alt+F ( bạn có thể dùng neoSerah để thay cho công cụ Search bị lỗi, thiếu công cụ Search của tất cả windows khác).


Đúng như tên gọi, neoSearch một công cụ khá hữu ích và nhanh chóng cho phép bạn tìm kiếm các tập tin và thư mục trên máy tính của bạn trong một vài hành động.


NeoSearch đáng chú ý với tính năng hữu ích sau khi tìm kiếm, bạn sẽ nhận được một kết quả trong cửa sổ chính, bạn có thể ra khỏi các thư mục và tập tin mà không cần phải đi vào Explorer.


Ngay cả sau khi bạn đã nhận được kết quả, bạn có thể sử dụng thanh tìm kiếm điều hướng giữa các số lượng lớn của các tập tin được tìm thấy.


NeoSearch có thể sắp xếp các kết quả tìm kiếm theo nhiều tiêu chí khác nhau, chẳng hạn như tên hoặc kích thước tập tin, vị trí của nó, thời gian thay đổi cuối,...


Nói chung, khá đơn giản và phong cách cùng với giao diện dễ dùng như một mặc định, không phải Window Explore, load nhanh trong mọi window.
Please share it! :(

Comment sẽ bị xóa nếu: Nội dung nhận xét, hình ảnh gây khó chịu, phản cảm. Không liên quan đến bài viết.

Credits