Chủ Nhật, 3 tháng 2, 2013

Bạn đang xem » Vit Registry Fix Pro 12.5 Final - Sửa lỗi Registry và khôi phục các tính năng để tối ưu hóa window .

Vit Registry Fix Pro 12.5 Final - Sửa lỗi Registry và khôi phục các tính năng để tối ưu hóa window

Vit Registry Fix Pro - là một chương trình khá mạnh mẽ để giúp người dùng làm việc với hệ thống registry. Sau khi bắt đầu, nhanh chóng và hiệu quả tìm thấy các lỗi registry đã lỗi thời, sau đó cung cấp mới để window hoạt động tối ưu hơn. Sử dụng Vit Registry Fix bạn có thể chiến đấu với tất cả những vấn đề làm cho Window khó cài đặt ứng dụng, hoặc làm trì trệ các tính năng thực thi khác.


Chương trình này có thể loại bỏ rất nhiều các loại lỗi, làm việc với hơn 50 biến thể của các lỗi khác nhau. Ngoài làm việc với registry, Vit Registry Fix có một số tính năng bổ sung như có thể quét các ổ đĩa cứng và tìm thấy các phím tắt bị hỏng, bạn cũng có thể sao lưu các registry trước khi thực hiện xử lý, trong trường hợp bạn không hài lòng kết qủa cuối của việc quét.

Vit Registry Fix đi kèm với bốn tiện ích bổ sung. Việc đầu tiên sẽ giúp bạn để tối ưu hóa các tập tin registry, và thứ hai chống phân mảnh ổ đĩa cứng, thứ ba cho phép bạn để chỉnh sửa các khởi động, loại bỏ các chương trình cài đặt trên máy, không để lại dấu vết trong registry. Nói chung, chương trình rất hữu ích cho bạn trước khi window trở nên "chậm như rùa".
Please share it! :(

Comment sẽ bị xóa nếu: Nội dung nhận xét, hình ảnh gây khó chịu, phản cảm. Không liên quan đến bài viết.

Credits