Thứ Năm, 23 tháng 8, 2012

Bạn đang xem » ChipGenius 4. RC3 final - Kiểm tra lý lịch USB để sửa file RAW [Re] . , ChipGenius 4. RC3 final - Kiểm tra lý lịch USB để sửa file RAW [Re] .

ChipGenius 4. RC3 final - Kiểm tra lý lịch USB để sửa file RAW [Re]

Chương trình tương thích với mọi Windows [version 4.0.0.0022 RC3 update 27.07.2012], chương trình sẽ liệt kê danh sách các thiết bị USB đang kết nối với máy tính của bạn trong Device List ở khung phía trên, mặc định chương trình sẽ hiện thông tin USB có ký tự chữ cái lớn nhất. Nếu bạn đang gắn nhiều thiết bị vào cổng USB thì hãy chọn đúng tên của ổ dĩa USB flash (hoặc chỉ cắm duy nhất 1 USB mà bạn định kiểm tra).


Thông tin chi tiết về hãng sản xuất, model, tốc độ (2.0 hay 1.1) sẽ được thể hiện trong khung Information ở phía dưới. Khi mua ổ đĩa USB flash, để khỏi nhầm hàng giả, hàng nhái hoặc hàng kém chất lượng. Thì chương trình ChipGenius sẽ kiểm tra nhanh cho bạn. Nó sẽ cho biết ngay những thông tin chính xác về USB flash cần kiểm tra, bạn không phải tốn công vào trang web của nhà sản xuất, format ổ dĩa hay mất một thời gian dùng thử mới biết. Bên cạnh đó, với ChipGenius v4.00.0022 RC3 final bạn cũng có thể sửa USB bị hỏng định dạng (kiểu File System: RAW như hình phía dưới. Trang nạp Firmware USB: http://flashboot.ru/iflash.html)


Bạn hãy so sánh thông tin trên phiếu bảo hành và thông tin mà chương trình cung cấp để biết được đó là hàng dỏm hay hàng của chính hãng. Nếu là hàng dỏm thì bạn nên yêu cầu nơi bán đổi ngay một USB flash khác. Qua kinh nghiệm sử dụng cho thấy USB hiệu Kingston và Kingmax khá tốt.
Please share it! :(

1 comment

Nặc danh
lúc 15:14 1 tháng 10, 2013

AAAAAAAAAAAAAAA

Comment sẽ bị xóa nếu: Nội dung nhận xét, hình ảnh gây khó chịu, phản cảm. Không liên quan đến bài viết.

Credits