Thứ Sáu, 3 tháng 8, 2012

Bạn đang xem » Google Chrome - Chính thức phát hành phiên bản Chrome 21 Final . , Google Chrome - Chính thức phát hành phiên bản Chrome 21 Final .

Google Chrome - Chính thức phát hành phiên bản Chrome 21 Final

Vừa qua Google đã chính thức cho phát hành phiên bản Chrome 21 Final. Phiên bản 21.0.1180.57 cho hệ điều hành Mac và Linux. Phiên bản 21.0.1180.60 cho hệ điều hành Windows và Chrome Frame. Google Chrome 21 được phát hành với một số tính năng mới, nổi bật là API mới cho phép giao tiếp qua video và âm thanh với chất lượng cao. 


Chrome giờ được thích hợp getUserMedia API, cho phép các ứng dụng web lớn của bạn truy cập vào camera và microphone mà không cần trình cắm ngoài (plug-in). Điều này giúp bạn hoàn toàn không cần phải cài thêm các plug-in như Adobe Flash hay Silverlight như các phiên bản Google Chrome trước. getUserMedia API là bước mở đầu trong WebRTC – chuẩn giao tiếp thời gian thực mới hướng đến việc cho phép giao tiếp qua video và âm thanh với chất lượng cao. Để trải nghiệm sự mới lạ của getUserMedia API, các bạn có thể truy cập vào 2 trang  Webcam Toy và Magic Xylophone.

Lưu ý: Google Chrome sẽ hỏi bạn có hay không cho phép ứng dụng web sử dụng webcam của bạn thông qua getUserMedia API. Hãy nhấn Allow để đồng ý hoặc Deny để từ chối.

Thêm vào đó, Chrome 21 còn hỗ trợ cho màn hình Retina có độ phân giải cao, mở rộng việc tích hợp với các tay cầm chơi game và tăng tính ổn định của trình duyệt. Ngoài ra, phiên bản Google Chrome 21 mới này còn tích hợp khả năng hỗ trợ Windows 8 giao diện Metro. Để thưởng thức Phiên bản mới nhất, các bạn tải về dưới đây để trải nghiệm.
Please share it! :(

Comment sẽ bị xóa nếu: Nội dung nhận xét, hình ảnh gây khó chịu, phản cảm. Không liên quan đến bài viết.

Credits