Thứ Tư, 17 tháng 8, 2011

Bạn đang xem » Bảo vệ máy tính với Returnil Virtual System Pro 2011 . , Bảo vệ máy tính với Returnil Virtual System Pro 2011 .

Bảo vệ máy tính với Returnil Virtual System Pro 2011

Returnil Virtual System Pro được xây dựng giúp mang lại sự an toàn cho người dùng cuối bằng các bảo vệ máy tính của bạn khỏi mọi thể loại của virus và các mối nguy hiểm khác.


Giống với Returnil System Safe Pro 2011, Returnil Virtual System Pro 2011 sử dụng công nghệ ảo hóa tiên tiến. Nó nhân bản (sao chép) hệ điều hành của bạn và tạo ra một môi trường ảo cho PC của bạn. Thay vì khởi động hệ điều hành thực, phiên bản sao chép này sẽ được khởi động vào cho phép bạn chạy các ứng dụng và thực hiện các hoạt động trực tuyến trong một môi trường hoàn toàn được cách ly. Theo cách này, hệ điều hành thực của bạn sẽ không bao giờ bị ảnh hưởng bởi virus, trojan, malware và các mối đe dọa đầy nguy hiểm khác. Để trở lại môi trường hệ điều hành thực, bạn chỉ cần khởi động lại máy tính của bạn. Trong khi m việc trong môi trường ảo, bạn có tùy chọn lưu tài liệu và các tập tin dữ liệu của bạn vì vậy, dữ liệu của bạn sẽ không bị mất khi hệ thống được khởi động lại.
Lưu ý: các bạn cài đặt và điền key xong, yêu cầu khởi động lại mới có hiệu lực

 
Tải về tải đây:

Link Dr: Returnil Virtual System Pro 2011 hoặc Truy cập trang chủ
Link MF [Pass: nguyenhoa]: Returnil Virtual System Pro 2011
Please share it! :(

Comment sẽ bị xóa nếu: Nội dung nhận xét, hình ảnh gây khó chịu, phản cảm. Không liên quan đến bài viết.

Credits