Thứ Năm, 8 tháng 9, 2011

Bạn đang xem » Hai trang web tạo ảnh động Loading ... . , Hai trang web tạo ảnh động Loading ... .

Hai trang web tạo ảnh động Loading ...

Hầu hết các trang web khi xử lí một việc làm gì đó, không muốn người xem bỏ qua hoặc kiên nhẫn chờ đợi, ảnh động loading sẽ giúp bạn chờ đợi lâu dài hơn. Không cần phải dùng một phần mềm đồ họa nào, bạn đã có ngay một ảnh Loading chưa đến 2 phút. Định dạng ảnh của cả hai trang web là gif nên dễ dàng sử dụng trong web, forum… Rất nhiều hình ảnh nhiều hiệu ứng đẹp mắt. 
1.   http://ajaxload.info/
Chọn hình ảnh liệt kê theo danh sách và hình ảnh minh họa, màu nền, màu loading và chọn hiệu ứng trong suốt của hình. Bấm Generate It để trang web xử lí, xem ảnh Loading trước khi download về. Bấm Download It để tải về máy tính. Trang web này không cho phép bạn chỉnh sửa kích thước, chỉ có kích thước định sẵn to nhỏ khác nhau.


Truy cập vào trang web này, bạn sẽ choáng ngợp trước nhiều hiệu ứng Loading bắt mắt. Hình hoa, đồng hồ, chong chóng, xoắn ốc,… Bạn chọn hiệu ứng nào thích rồi tiếp tục chỉnh sửa như trang web trên. Nhược điểm là chọn màu phải lấy mã màu dán vào, không chọn trực tiếp. 

Có 3 kích thước cho bạn chọn là 16×16, 24×24 hoặc 48×48Bấm Generate, chờ khoảng vai giây bạn sẽ nhìn thấy chữ Download bên dưới ảnh. Bấm vào để tải về máy tính sử dụng.
Please share it! :(

Comment sẽ bị xóa nếu: Nội dung nhận xét, hình ảnh gây khó chịu, phản cảm. Không liên quan đến bài viết.

Credits