Thứ Năm, 22 tháng 12, 2011

Bạn đang xem » Firefox 9 với phiên bản tiếng Việt . , Firefox 9 với phiên bản tiếng Việt .

Firefox 9 với phiên bản tiếng Việt


Phiên bản Firefox 9 Final đã chính thức được phát hành trước giáng sinh 2011, đúng 6 tuần kể từ khi phiên bản Firefox 8 xuất hiện, và chắc chắn rằng đây là phiên bản Firefox chính thức mới nhất và cũng là cuối cùng của năm 2011.

Phiên bản Firefox 9 được Mozilla chú trọng đặc biệt đến tốc độ xử lý, với hiệu suất xử lý JavaScript của Firefox 9 được cải thiện đến 30% nhờ vào công nghệ Type Inference so với phiên bản tiền nhiệm.
Với công nghệ phát triển và nhu cầu sử dụng của người dùng hiện nay, việc ứng dụng JavaScript vào các ứng dụng web luôn được các nhà phát triển web dành một sự quan tâm đặc biệt, bởi những hiệu quả và hiệu năng mà nó mang lại. Để đáp ứng với thực tế này, các trình duyệt web hiện đại luôn được tập trung vào việc phát triển và cải thiện hiệu suất, tốc độ xử lý JavaScript trên các ứng dụng web. Về điểm này, Google Chrome vẫn được coi là trình duyệt có hiệu suất và tốc độ xử lý JavaScript nhanh nhất và ổn định nhất hiện nay, phiên bản Chrome mới nhất: Chrome 16. Tuy nhiên, với sự xuất hiện của Firefox 9, dường như chúng ta cần phải đánh giá lại điều này.
Với công nghệ “Type Inference”, Firefox 9.0 có khả năng xử lý tốt hơn và ổn định hơn cho các trang web ứng dụng “dày đặc” JavaScript như Facebook, Google+, … so với phiên bản Firefox 8.

Bên cạnh việc cải thiện hiệu suất xử lý JavaScript, trong phiên bản Firefox 9 Mozilla cũng để ý đến việc cải thiện khả năng hỗ trợ cho các chuẩn HTML5, MathML, và CSS3.
Ngoài ra, trong phiên bản mới này, Mozilla cũng tăng cường sự trải nghiệm Firefox của người dùng Mac với việc hỗ trợ cảm ứng đa điểm.
Firefox 9 được phát hành với hơn 70 ngôn ngữ được hỗ trợ trong đó có tiếng việt, các bạn có thể dễ dàng tải Firefox 9 tiếng Việt về tại:

Download Firefox 9 tiếng Việt Final FULL Offline Installer:

Firefox 9.0 tiếng Việt Final cho Windows: Tại đây
Firefox 9.0 tiếng Việt Stable cho Mac: Tại đây
Firefox 9.0 tiếng Việt Stable cho Linux: Tại đây
Please share it! :(

Comment sẽ bị xóa nếu: Nội dung nhận xét, hình ảnh gây khó chịu, phản cảm. Không liên quan đến bài viết.

Credits