Thứ Ba, 28 tháng 2, 2012

Bạn đang xem » Auslogics File Recovery 3.2.1 - Phục hồi file đã bị xóa .

Auslogics File Recovery 3.2.1 - Phục hồi file đã bị xóa

Auslogics File Recovery là một chương trình hiệu quả và dễ sử dụng cho phép bạn phục hồi các tập tin lỡ xóa, hoặc các tập tin bị xóa do virus hay lỗi phần mềm. Hãy sử dụng nó để phục hồi một tập tin trở lại chỗ cũ khi nó bị xóa hoặc phục hồi nhiều tập tin bị xóa hoặc hư hại do các chương trình ứng dụng, spyware hoặc virus. Các tính năng chính: Phục hồi mọi định dạng file: Với Auslogics File Recovery bạn có thể phục hồi các tài liệu, nhạc, hình ảnh, video và các tập tin khác. Quét sâu: Trong hầu hết các trường hợp, chương trình còn có thể phục hồi các tập tin sau khi ổ đĩa được quick-format.

Xem trước nội dung tập tin: Xem trước các tập tin khi đang duyệt danh sách các tập tin được tìm thấy để phục hồi chính xác cái bạn cần. Lọc kết quả tìm kiếm: Một bộ lọc tìm kiếm toàn diện sẽ giúp tìm ra tập tin bạn cần một cách nhanh chóng và dễ dàng. Xóa bảo đảm: File Recovery cho phép bạn xé nhỏ tập tin và quét sạch vùng dung lượng trống, do đó dữ liệu đã xóa sẽ không thể phục hồi được.

 Tạo ảnh đĩa : Lưu một bản sao mọi thông tin trên đĩa cứng của bạn trong 1 tập tin ảnh để ngăn ngừa mất dữ liệu sau này. Phù hợp với nhu cầu của bạn : Chương trình có giao diện giống như các chương trình trong Windows, hỗ trợ hệ thống file FAT16/FAT32, exFAT và NTFS và 23 ngôn ngữ. Tích hợp với Recycle Bin : Nhờ có tính năng này, bạn không phải tự tay kiểm tra Recycle Bin, File Recovery sẽ quét giùm bạn.

Tải về tại đây:
Link MF:  Auslogics File Recovery 3.2.1
Please share it! :(

Comment sẽ bị xóa nếu: Nội dung nhận xét, hình ảnh gây khó chịu, phản cảm. Không liên quan đến bài viết.

Credits