Thứ Ba, 28 tháng 2, 2012

Bạn đang xem » Total Commander 7.57- 8.0 Beta - Quản lý file tốt nhất trên máy [Re] . , Total Commander 7.57- 8.0 Beta - Quản lý file tốt nhất trên máy [Re] .

Total Commander 7.57- 8.0 Beta - Quản lý file tốt nhất trên máy [Re]

Total Commander được đánh giá là tiện ích quản lí file và thư mục tốt nhất hiện nay, với nhiều tùy biến thông qua các plugins có thể được cài đặt thêm. Chương trình cũng có sẵn 1 bộ các nút trên thanh công cụ, giúp bạn truy cập vào các thư mục hệ thống của Windows, FTP, thư mục mạng, hay vào DOS, …

Có rất nhiều các phần mềm tiện ích tương tự như Total Commander, nhưng Total Commander đặc biệt hơn với hàng trăm Plugins, Tools hoàn toàn miễn phí. Với sự hỗ trợ của các Plugins thì Total Commander trở lên mạnh mẽ hơn nhiều lần, xứng đáng để sử dụng hơn tất cả. Các tính năng chính: Chương trình có giao diện 2 cửa sổ đặt cạnh nhau. Hỗ trợ đa ngôn ngữ. Tính năng tìm kiếm cao cấp. So sánh file, sao chép thư mục.

Xem nhanh các tập tin hình ảnh. Quản lý các tập tin nén . Hỗ trợ FTP và HTTP proxy. Cho phép đổi tên hàng loạt. Hỗ trợ kéo thả. Hỗ trợ cấu hình dòng lệnh. Có khả năng tùy biến các nút điều khiển. Và nhiều tính năng khác nữa.
Please share it! :(

Comment sẽ bị xóa nếu: Nội dung nhận xét, hình ảnh gây khó chịu, phản cảm. Không liên quan đến bài viết.

Credits