Thứ Tư, 28 tháng 3, 2012

Bạn đang xem » Pocket CHM Pro v5.9 - Phần mềm Tạo file Ebook . , Pocket CHM Pro v5.9 - Phần mềm Tạo file Ebook .

Pocket CHM Pro v5.9 - Phần mềm Tạo file Ebook

Xuất dự án ra tài liệu các định dạng trợ giúp Windows tiêu chuẩn (HTML Help, winhelp và MS Help 2.0 / Visual Studio Help), đồng thời nhờ Help & Manual được tích hợp trực tiếp với các bộ biên dịch Windows nên các định dạng xuất ra hoàn toàn tương thích. Help & Manual cũng tạo ra các tập tin trợ giúp trên nền trình duyệt, PDF và Word RTF.


Ngoài ra bạn cũng có thể tạo các hướng dẫn với cấu trúc định dạng in được trực tiếp từ cùng dự án dùng cho mọi định dạng khác. Định dạng xuất trợ giúp trên nền trình duyệt để sử dụng trên mạng bao gồm một cấu trúc trình đơn hoàn chỉnh mô phỏng dáng vẻ và chức năng của định dạng HTML Help cũng như kèm theo tính năng tìm kiếm tích hợp và tô màu các từ tìm thấy. Các tài liệu xuất dạng PDF và tài liệu in ấn có khả năng tùy biến hoàn toàn với chương trình Print Manual Designer đi kèm : bạn có thể chèn thêm một mục lục và một chỉ mục từ khóa, liên kết tự động đến trang và tham chiếu từ mục này sang mục khác, tùy biến bố cục trang, tiêu đề đầu/cuối trang, đánh số trang, tạo trang bìa, trang giới thiệu,… Help & Manual cho phép bạn tạo tài liệu viết bằng 106 ngôn ngữ.

Đây là một trong những công cụ biên tập trợ giúp hiếm hoi hỗ trợ hoàn toàn Unicode cũng như có thể xử lý các ngôn ngữ như tiếng Nhật, Trung, Hàn,… Help & Manual cung cấp khả năng hỗ trợ dành riêng cho việc chuyển ngôn ngữ thông qua nhập/xuất tập tin XML Một trong những tác vụ quan trọng nhất là chuyển tải tải liệu sẵn có sang công cụ khác. Chương trình giúp bạn thực hiện điều này một cách đơn giản hơn bao giờ hết. Help & Manual nhập các tập tin HTML và văn bản thông thường, các tập tin HTML Help đã biên dịch, tập tin Word (RTF), tập tin mã nguồn Winhelp và thậm chí dịch ngược cả tập tin HLP.

Tải về tại đây, kèm hướng dẫn và phần mềm cùng loại:
Link Mediafire:  Pocket_CHM_Pro_v5.9  - Phần mềm Tạo file Ebook
 
Please share it! :(

Comment sẽ bị xóa nếu: Nội dung nhận xét, hình ảnh gây khó chịu, phản cảm. Không liên quan đến bài viết.

Credits