Thứ Sáu, 13 tháng 4, 2012

Bạn đang xem » CorelDRAW Graphics Suite X6 full - Biên tập đồ họa .

CorelDRAW Graphics Suite X6 full - Biên tập đồ họa

Chỉnh sửa ảnh

Corel® PHOTO-PAINT®  là một phần mềm chỉnh sửa ảnh chuyên nghiệp cho phép bạn nhanh chóng và dễ dàng tút lại và cải thiện ảnh. Được tích hợp với CorelDRAW, nó đặc biệt hữu dụng trong sản xuất đa tác vụ bao gồm chỉnh sửa hình ảnh.

    Hoàn toàn hỗ trợ 24 bit màu Giờ tương thích với các định dạng RAW cho hàng trăm loại máy ảnh Tính năng duỗi ảnh giúp bạn nhanh chóng và dễ dàng tinh chỉnh các bức ảnh được quét hoặc chụp ở góc Thêm nhiều tính năng và hiệu ứng giờ cung cấp phản hồi hoành đồ theo thời gian thực, vì vậy bạn có thể xem trước sự thay đổi và so sánh kết quả khi bạn tinh chỉnh tông ảnh, áp dụng hiệu ứng hay xử lí file RAW Tính năng Cut out lab mạnh mẽ, dễ dùng có thể tìm thấy trong CorelDRAW và Corel PHOTO-PAINT, là một sự bổ sung lí tưởng cho công việc của bạn.....xem chi tiết tại đây. 
    Ngắt mạng trước khi cài đặt. Đã cài đặt keygen maker thành công, cách cài đặt tương tự như những chương trình Corel cũ X3,..:
     


Yêu cầu hệ thống:
Windows® XP (with Service Pack 2 or later), hoặc Windows Vista™ (32-bit or 64-bit editions),
RAM 512 MB, 430 MB ổ cứng trống Pentium® III, 800MHz hoặc AMD Athlon™ XP Màn hình độ phân giải 1,024 × 768 hoặc cao hơn DVD drive Chuột hoặc bàn vẽ.


 
Link Mediafire:  CorelDRAW Graphics Suite X6 full - Biên tập đồ họa (Kèm Net.4 nếu không cài online)
Link DR setup: Tại đây. (32bit -> trong quá trình hiện bảng download trial 32bit, các bạn chọn click here để download 64bit nếu cần).

Please share it! :(

Comment sẽ bị xóa nếu: Nội dung nhận xét, hình ảnh gây khó chịu, phản cảm. Không liên quan đến bài viết.

Credits