Thứ Hai, 9 tháng 4, 2012

Bạn đang xem » Watermark Master v2.2.14 final- Đóng bản quyền Video .

Watermark Master v2.2.14 final- Đóng bản quyền Video

Watermark Master là một ứng dụng đặc biệt bổ sung các dấu ấn bản quyền cho các file video và hình ảnh. Watermark Master là một trình biên tập video đa chức năng được chủ yếu nhắm tới việc thêm các dấu ấn bản quyền cho các file hình ảnh và video.

Giao diện rõ ràng và sự xuất hiện của trình thuật sĩ làm cho chương trình trở nên dễ dàng để làm việc thậm chí cho những người không có những hiểu biết sâu sắc. Chương trình có tất cả chức năng cần thiết cho việc biên tập hình ảnh và video: các thiết lập bộ lọc rộng lớn (bao gồm Deinterlace), 6 thuật toán lấy mẫu lại, tính năng điều chỉnh màu sắc, khả năng lật, xoay, hình ảnh nét hay mềm, khả năng thiết lập thời gian và nhiều thứ khác.

Nó cũng bao gồm chức năng Grabber (việc tạo thumbnails và galleries hình ảnh của các file video) và khả năng xử lý file như khi chũng thêm vào một thư mục (được gọi là chức năng theo dõi thư mục). Ứng dụng cho phép tạo tất cả các loại dấu ấn bản quyền có thể nghĩ ra được: văn bản, hình ảnh, khu vực mờ, hình chữ nhật, video, GIF chuyển động, creeping line và audio.

Thời gian hiển thị có thể được ấn định cho bất kì loại dấu ấn bản quyền nào. Trong vùng Preview tất cả các dấu ấn bản quyền có thể được hiển thị cùng với hoặc không cùng với thời gian hiển thị của nó trong tài khoản. Watermark Master được tối ưu cho việc xử lý cùng một lúc (xử lý một số lượng lớn các file trong một lần). Một thư mục với các file có thể được thêm như là file nguồn. File trong thư mục có thể được xử lý bằng mặt nạ tại đây; xử lý đệ quy thư mục con có thể được kích hoạt trong trường hợp cần thiết. Kĩ thuật xây dựng linh hoạt của tên file được xuất ra cho phép duy trì hệ thống gốc của thư mục bất chấp sự phức tạp của bản thân nó.

Chương trình được mong đợi cao hơn tất cả cho việc tạo gallery hình ảnh và video với việc thêm vào mỗi khung vài thông tin về tác giả. Nó cũng có thể được đề nghị sử dụng chuyển đổi cùng lúc các file video từ một định dạng thành những định dạng khác và tách DVD. Bên cạnh đó Watermark Master có thể được sử dụng cho việc tạo nhiều hiệu ứng dựng phim khác nhau. Watermark Master hỗ trợ tất cả các định dạng hình ảnh, audio, video căn bản:

* AVI (*.avi) (DivX, XVid and etc),
* Mpeg (*.mpg, *.mpeg) (VCD, SVCD),
* DVD (*.vob, *.ifo),
* WMV (*.wmv, *.wma, *.asf),
* QuickTime (*.mov, *.move, *.qt),
* Mpeg 4 (*.mp4) (decoding only),
* RealMedia (*.rm),
* Flash Video (*.flv) and SWF (*.swf),
* DV (decoding only),
* Image formats - GIF, PNG, BMP, TIFF,
* Animated GIF

 
Link Mediafire:  Watermark Master v2.2.14 final - Đóng bản quyền Video
Please share it! :(

Comment sẽ bị xóa nếu: Nội dung nhận xét, hình ảnh gây khó chịu, phản cảm. Không liên quan đến bài viết.

Credits