Thứ Hai, 14 tháng 5, 2012

Bạn đang xem » WinX DVD Ripper Platinum 6.8.5 - Rip đĩa DVD cực tốt . , WinX DVD Ripper Platinum 6.8.5 - Rip đĩa DVD cực tốt .

WinX DVD Ripper Platinum 6.8.5 - Rip đĩa DVD cực tốt

WinX DVD Ripper Platinum 6.8.5 là phần mềm rip đĩa DVD dành cho Windows, có khả năng rip cả đĩa DVD lẫn DVD ISO image sang các định dạng video phổ biến như rip DVD sang AVI, DVD to MP4, H.264, MPEG, WMV, MOV, FLV, 3GP, … 

Nó cũng có thể giúp người dùng chuyển đổi hoàn hảo các đĩa DVD (bao gồm cả các đĩa DVD được mã hóa) sang iPhone/4S, iPad/3, iPod, Apple TV, Android, HTC, Samsung, XOOM, Galaxy Tab, PSP, … Phần mềm rip DVD này mang đến cho bạn giải pháp rip đĩa DVD nhanh hàng đầu Thế giới nhờ vào công nghệ tiên tiến hỗ trợ CPU đa lõi (bộ xử lý lên tới 8 lõi) và đa luồng (Hyper-threading). 

Ngoài ra, phiên bản WinX DVD Ripper Platinum 6.8.5 mới nhất được xây dựng với 3 chế độ sao chép đĩa DVD sáng tạo để đáp ứng với các nhu cầu sao lưu đĩa DVD hiện nay của người dùng – nhân bản sao đĩa DVD sang ISO image, sao chép DVD title sang multi-track MPEG2 với tất cả video/âm thanh/phụ đề; sao lưu nội dung DVD để phát lại trên các thiết bị như PC, PS3, Xbox, Media Center, … 2 chế độ cuối chỉ tốn của bạn 5 phút! 

Link Mediafire:   WinX DVD Ripper Platinum 6.8.5 - Rip đĩa DVD cực tốt
Bạn tải về và nên kích hoạt key bản quyền có sẵn trước ngày 22 tháng 5 năm 2012.

Please share it! :(

Comment sẽ bị xóa nếu: Nội dung nhận xét, hình ảnh gây khó chịu, phản cảm. Không liên quan đến bài viết.

Credits